Những smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nên mua nhất

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 30/9/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    2 triệu đồng có thể không phải khoản tiền đủ lớn để người dùng có thể sở hữu những sản phẩm Điện thoại SmartPhone giá rẻ hiện đại, cao cấp trên thị trường hiện nay, nhưng lại đủ sức để giúp họ sở hữu những siêu phẩm điện thoại phiên bản khóa (lock) được phân phối bởi các nhà mạng di động với tính năng vượt xa mong đợi của mình.

    Có giá bán khoảng 100 USD, phiên bản nhỏ hơn, gọn gàng hơn và tinh tế hơn của siêu phẩm HTC One M8 sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đẹp, được trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới mẻ và camera 13 megapixel không thua kém bất cứ “đàn anh” nào trong giới smartphone cao cấp.

    [​IMG]

    Theo nhận định của Cnet, với tầm giá khoảng 2 triệu đồng, đây là chiếc Điện thoại SmartPhone giá rẻ tốt nhất người mua có thể mua trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, hiện chiếc điện thoại này chỉ được độc quyền phân phối bởi nhà mạng Verizon tại khu vực châu Âu, nhưng người dùng hoàn toàn có thể hy vọng vào một chiếc HTC One Remix của các nhà mạng Việt Nam trong tương lai.

    Không có gì để phàn nàn về mẫu điện thoại chủ chốt của thương hiệu LG trong năm 2013 này. Với chip xử lý Snapdragon 800, camera 13 megapixel và màn hình 5.2 inch độ phân giải FULL HD 1080P, LG G2 dù “già hơn” nhưng không kém cạnh về tính năng so với bất cứ dòng điện thoại cao cấp nào trên thị trường hiện nay.

    Việc mua được LG G2 với giá 100 USD - chỉ bằng một nửa giá của con át chủ bài G3 của LG trong năm 2014 - có lẽ là điều rất khó tin, nhưng sự thật đó đang diễn ra nhờ một số chương trình ưu đãi của các nhà mạng như AT&T, Sprint hay Verizon.

    Không chỉ sở hữu lợi thế về ngoại hình và những tính năng cao cấp lần đầu mở cửa với người dùng Window Phones, siêu phẩm tuyệt đẹp HTC One M8 hiện nay còn được trang bị vũ khí “giá siêu rẻ” khi mức giá bán lẻ (đầy đủ giấy phép) của các nhà mạng chỉ ở mức 100 USD, tương đương khoảng hơn 2 triệu đồng – chỉ bằng chưa tới một nửa mức giá mà ngườii dùng Android phải trả để sở hữu một chiếc điện thoại trang bị phần cứng tương tự.

    Hiện nay, ngoài nhà cung cấp chính thức Verizon với chương trình khuyến mãi miễn phí hoặc ưu đãi những bộ biểu tượng của Nokia Lumia, mạng AT&T cũng đã lên tiếng về việc phân phối sản phẩm này, tuy nhiên tới nay họ vẫn chưa đưa ra mức giá bán chính thức và những chi tiết cụ thể liên quan.


    Nguồn: iPhone 7 đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này