Những sản phẩm in nào phổ biến nhất trong in bao bì giấy giá rẻ?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/1/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    thiết kế in bao bì giấy đẹp có nhiều loại, in hộp giấy, in túi giấy, in hộp mỹ phẩm, in hộp bánh kem… Trong đó phổ biến nhất là in hộp giấy.
    Đây là một quy trình gồm nhiều giai đoạn như in ấn, bế, cấn…và các công đoạn sau khi in để tạo nên một chiếc hộp đẹp, ấn tượng.
    In hộp lại phân ra nhiều loại nhỏ với in hộp bánh kem, hộp café, hộp khẩu trang, hộp carton…với mỗi loại lại có một đặc thù riêng, sử dụng loại giấy riêng nhưng vẫn trải qua các giai đoạn in ấn vừa kể trên.
    [​IMG]
    In túi giấy cũng nằm trong công nghệ in bao bì giấy giá rẻ bởi suy cho cùng thì túi giấy cũng là vật chứa đựng sản phẩm, tạo sự thuận tiện cho khách hàng sau khi mua hàng.
    Túi giấy còn là công cụ marketing cho thương hiệu của sản phẩm trên thị trường. Cũng giống như hộp giấy, túi giấy có nhiều loại với đặc trưng riêng bởi kích thước, chất liệu giấy và các công đoạn sau khi in.
    Thông thường cả hộp giấy TPHCM và túi giấy đều thường xuyên sử dụng công đoạn cán màng, dập nổi, ép kim, phủ Uv định hình…các công đoạn này nhằm tạo thêm vẻ đẹp cho sản phẩm in ấn, chống thấm nước tốt hơn và làm nổi bật chi tiết, tăng tính sang trọng cho sản phẩm in.

    In decal, tem-nhãn mác là một phần trong in bao bì giấy tphcm, bởi nó gắn trực tiếp vào bao bì. In decal có nhiều loại: in decal giấy, decal nhựa ( decal nhựa trứng sữa và decal trong), in tem bảo hành hay tem chống hàng giả.
    Ngoài sản phẩm in bao bì giấy chúng tôi còn nhận in ấn các sản phẩm in khác
    [​IMG]
    In bao thư cũng khá quan trọng, tuy không liên quan gì nhiều đến bao bì nhưng bao thư lại là vật chứa đựng, là một yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.
    In bao thư có thiết kế khá đơn giản với có nhiều loại kích thước và sử dụng chủ yếu là giấy ford.
    Ngoài in bao bì giấy đà lạt giá rẻ, công nghệ in ấn còn phát triển với các loại in tờ rơi, in catalogue, in poster, brochure, hay giấy tiêu đề.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này