Những sai lầm cần tránh khi thiết kế bảng quảng cáo

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 10/12/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc màn hình led quảng cáo mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích trong truyền thông vô cùng lớn. Nhưng sản phẩm led đẩy thương thiệu doanh nghiệp tiếp cận với người sử dụng và tăng doanh thu. Vậy để một biển báo, bảng quảng cáo hiệu quả thì cần.
    Những vấn đề lưu ý khi thiết kế thiết kế
    Màu sắc. Màu sắc là một công cụ xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Màu sắc cũng là một yếu tố thu hút sự chú ý. Màu sắc khác nhau khuấy động những cảm xúc khác nhau - màu vàng tạo ra cảm giác tỉnh táo; màu xanh lam là làm mát và nhẹ nhàng; màu xanh lá cây gợi lên hình ảnh của thiên nhiên. Sử dụng những yếu tố kích thích cảm xúc này để kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Các chuyên gia tư vấn thiết kế của chúng tôi có thể giúp đỡ.
    Độ chói. Màu sắc cũng xác định phần trăm ánh sáng mà bảng hiệu của bạn phản chiếu khi ánh sáng chiếu vào bề mặt của nó. Đây được gọi là độ sáng và nó là một yếu tố quan trọng trong việc giúp biển hiệu của bạn được nhìn thấy. Khi các biển báo được chiếu sáng bên trong, những biển báo có phần trăm độ chói cao hơn sẽ sáng hơn.
    Dưới đây là hướng dẫn tham khảo nhanh mà bạn có thể sử dụng để xác định khả năng phát quang của biển báo:
    Đen - 0 đến 5% ánh sáng phản xạ
    Đỏ - 10 đến 10%
    Màu nâu - 15 đến 30%
    Xanh lam - 25 đến 30%
    Màu xanh lá cây - 25 đến 40%
    Màu vàng - 65 đến 70%
    Trắng - 75 đến 90%
    Những sai làm cần tránh
    Tương phản. Trở lại trường tiểu học, chúng tôi đã học rằng có các màu bổ sung và các màu tương phản. Việc áp dụng khái niệm cơ bản đơn giản này vào thiết kế bảng hiệu của bạn có thể giúp bảng hiệu của bạn tạo ra tỷ lệ chuyển đổi và tương tác với khán giả cao hơn nhiều.
    Khi thiết kế bảng hiệu, bạn muốn phông chữ của mình tương phản rõ rệt với bề mặt mà nó được hiển thị. Nhưng sự tương phản không phải lúc nào cũng có nghĩa là đụng độ - đủ dễ dàng để chọn màu chữ hoặc màu hoàn thiện nổi bật so với màu nền mà không trông lòe loẹt hoặc sặc sỡ. Nếu bạn cần trợ giúp để chọn độ tương phản phù hợp, hãy liên hệ với đại diện của Signworld gần bạn.
    Khoảng cách. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất mà bạn có thể mắc phải trong giai đoạn thiết kế là không đo lường. Khi bạn hết chỗ và bắt đầu xếp các chữ cái lại với nhau để tạo khoảng trống, bảng hiệu của bạn trông rất lộn xộn và khó hiểu. Trong nhiều trường hợp, nó sẽ không thể đọc được, đặc biệt là đối với những người đi ngang qua doanh nghiệp của bạn bằng ô tô. Nhiều chương trình phần mềm thiết kế bảng hiệu tự động điều chỉnh các vấn đề về khoảng cách hoặc gắn cờ của bạn. Nếu bạn đang xếp các chữ cái của riêng mình, hãy đảm bảo bạn sử dụng mẫu giấy để giúp tạo khoảng cách và căn chỉnh.
    Nét chữ. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một phông chữ dễ đọc – các tác phẩm kinh điển tồn tại là có lý do! Tránh các phông chữ lạ mắt có thể khó đọc - và thậm chí đừng nghĩ về Papyrus hoặc Comic Sans – ngay cả khi doanh nghiệp của bạn tập trung vào các sự kiện trang nhã và các sản phẩm hay ho. Trong trường hợp này, tính dễ đọc vượt trội hơn “thương hiệu”. Và bên cạnh đó, có rất nhiều cách để làm cho bảng hiệu của bạn trông đủ “lạ mắt” để trở thành thương hiệu mà không cần phông chữ quá đậm.
    Nghệ thuật. Các logo lớn, phức tạp thường “thất bại” –chúng bị bỏ qua hoặc hoàn toàn bị phân tâm khỏi thông điệp bạn đang cố gắng truyền tải. Theo nguyên tắc chung, hãy cố gắng làm cho logo của bạn đơn giản đến mức bạn có thể nhận ra thương hiệu ngay cả khi bạn nheo mắt đủ để làm cho tầm nhìn của bạn bị mờ. Hãy nhớ rằng: đại đa số khách hàng của bạn sẽ đăng nhập trong nháy mắt.
    Nguyên vật liệu. Một số người cho rằng vật liệu làm bảng hiệu đắt tiền nhất sẽ làm bảng hiệu tốt nhất. Sau khi tất cả, bạn nhận được những gì bạn phải trả cho , phải không?
    Không phải lúc nào cũng vậy. Ví dụ, một số vật liệu có thể đắt tiền vì chúng được làm để chịu được các điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Nếu bạn dự định gắn bảng hiệu của mình trong nhà , bạn không có lợi gì bằng cách trả thêm tiền.
    Những chủ sở hữu khác có thể cảm thấy rằng họ cần một loại vật liệu nhất định để tạo ra diện mạo mà họ đang theo đuổi. Ví dụ, họ có thể cảm thấy rằng chữ gỗ đắt tiền là cách duy nhất để tạo ra vẻ ngoài mộc mạc đó, trong khi trên thực tế, chữ nhựa có thể được xử lý để trông giống hệt nhau với giá chỉ bằng một phần nhỏ.
    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những chiếc màn hình led quảng cáo. Hãy liên hệ vơi chúng tôi, cam kế sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tố nhất và có hiệu quả cao.
    Xem thêm:
    Màn hình led cỡ lớn
    Màn hình led trong thang máy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này