Những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 22/5/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Trà sữa là thức uống phổ biến ở Sài Gòn vậy nên tìm những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn để thưởng thức và cảm nhận là điều rất khó, và là thắc mắc của nhiều thực khách. Trà sữa có lẽ là món thức uống gắn liền với thời học sinh của giới trẻ cuối 8x, 9x trở về sau. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là hồng trà hoặc lục trà pha với sữa tươi, thêm chút bột hương liệu nhiều mùi vị.
    Tuổi thơ trà sữa chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay món thức uống ấy có phần cầu kì hơn với nào thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh, pudding..v.v. Các thực khách và bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa vẫn luôn ngon và hấp dẫn với thực khách. Nên đến đâu thưởng thức trà sữa và những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn nào thích hợp để thưởng thức là thắc mắc và câu hỏi của nhiều thực khách đam mê món thức uống này.

    Trà sữa Chú Mập

    Chẳng cần một không gian rộng lớn hay những cách thức quảng cáo nào, nhưng trà sữa Chú Mập lại khá nổi tiếng đối với những bạn trẻ ghiền trà sữa. Địa chỉ quán trà sữa Chú Mập nằm ở 22A1 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
    [​IMG]
    Trà sữa Đào thơm ngon, hấp dẫn tại quán Chú Mập
    Món trà sữa lừng danh ở đây dùng hồng trà pha với sữa tươi, đó cũng chưa hẳn là đặc sắc mà phải kể đến những món thạch trái cây, trân châu và đặc biệt là thạch phô mai thơm lừng, béo ngậy do chủ quán tự làm, những viên thạch phô mai không chỉ đẹp đồng đều mà còn ngon lành khiến cho quý khách thích mê mẫn là một trong những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn được nhiều quý khách đến thưởng thức yêu thích.
    * Xem Thêm: Những điều cần biết khi du lịch Sài Gòn

    Trà sữa Hoa Hướng Dương

    Là một thương hiệu khá rầm rộ ở Sài Gòn. Món trà sữa ở đây cũng được khá nhiều quý khách trẻ yêu thích vì trà sữa uống không quá ngọt, topping cũng tương đối đa dạng với các loại thạch, trân châu, pudding và hạt thủy tinh…là một trong những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ đến du khách.
    [​IMG]
    Quán trà sữa Hoa Hướng Dương nổi tiếng tại Sài Gòn
    Địa chỉ: 21- Mai Văn Vĩnh Tân Quy Q7 Tp Hồ Chí Minh; 261 - Nguyễn Biểu, Q2, Hồ Chí Minh; 193 - Tôn Dật Tiên Phú Mỹ Hưng, Quận 7 Tp HCM; 99 - Phạm Ngũ Lão, Q1 Tp HCM; 339 - Nguyễn Tri Phương P 5 - Q10 Hồ Chí Minh; 278 - Trần Hưng Đạo P11 - Q5 Hồ Chí Minh; 369 - Sư Vạn Hạnh, P12 - Q10, Hồ Chí Minh; 59 - Nguyễn Khắc Nhu, Cô Giang, Q1, Hồ Chí Minh; 89 - Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh; 139 - Hoàng Diệu,P 9 - Q4, Hồ Chí Minh; 184 - Lê Đại Hành, P15 - Q11, Hồ Chí Minh; 238B - Lê Văn Sỹ, P.6, Quận Tân Bình, TP. HCM; 9 - Trần Quốc Toản, P8 - Q3, Hồ Chí Minh.

    Trà sữa Alo

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.
    Alo trà với tông màu đỏ tươi hẳn đã trở nên khá quen thuộc với những quý khách yêu thích trà sữa. Mặc dù không thực sự rầm rộ và nổi bật như một số quán khác, nhưng Alo trà có lịch sử hoạt động khá lâu năm và hiện nay vẫn còn nhiều của tiệm tại Sài Gòn.
    [​IMG]
    Quán trà sữa Alo ở Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
    Trà sữa Alo thơm ngon, vị đậm đà không quá ngọt cộng với topping đa dạng phong phú như trân châu, bánh flan truyền thống, thạch cà phê …những món uống, bánh ngọt của Alo trà vẫn là lựa chọn hàng đầu của những quý khách yêu thích món trà sữa, còn là những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn, và nhiều quý khách rất trung thành với quán dù hiện nay đã có rất nhiều quán trà sữa khác.

    Đen đá cafe - Trà Đào - Trà Sữa - Hai Bà Trưng

    Địa chỉ: 35 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
    Nằm trên tuyến đường đẹp giữa trung tâm Sài Gòn, Đen Đá Cafe trở thành 1 địa điểm thu hút đông các du khách với không gian nhỏ nhưng ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình, những câu sologan ấn tượng trên những ly đồ uống khiến quý khách không khỏi đam mê và thích thú.
    Trà sữa ở đây được quý khách đến thưởng thức đánh giá là rất rất ngon đặc biệt là trân châu ở đây rất ngon, trà xanh lài thơm ngon, cookie uống cũng ngon giống với urban hay effoc là một trong những quán quán trà sữa ngon giá rẻ ở Sài Gòn.
    [​IMG]
    Đen Đá Cafe

    Trà Sữa Gong Cha - Hồ Tùng Mậu

    Phù hợp với Sinh Viên, Văn Phòng, Cặp đôi. Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp.HCM.
    Trà sữa Gong Cha là quán trà sữa nguồn ngốc từ Singapore du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, nằm tại khu vực quận trung tâm của Sài Gòn đối diện với Bitexco. Trà sữa ở quán này ngon hơi ngọt và có cảm giác béo ngậy.
    Quán nằm ở trung tâm quận 1, gần ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, không gian rộng rãi, 2 tầng sang trọng theo phong cách châu âu, nhìn thôi là các bạn sẽ cảm nhận được mức độ sang chảnh của quán này. Nhân viên niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Quán trà sữa Gong Cha tại Hồ Tùng Mậu Quận 1

    Phúc Long Coffee & Tea House - Lý Tự Trọng

    Địa chỉ: 325 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM
    Trong tất cả các quán có lẽ không gian, va khung cảnh ở đây đẹp nhất, nằm ngay ngã 6 phù đổng nên có hướng nhìn khá đẹp, lại ở giáp 3 quận nên quán lúc nào cũng đông từ sáng cho đến tối. Đồ uống ở đây hơi đắt hơn so với những chi nhánh khác.
    Trà sữa ở đây béo ngậy nên dù hết đá vẫn chưa nhạt. Các hương vị dành cho quý khách đến thưởng thức như Trà ô long ngon,Trà nụ hoa hồng, Hồng Trà Sữa, Trà Ô Long Sữa, Trà đào sữa, Trà sữa Phúc Long...
    [​IMG]
    Không gian quán Phúc Long Cafe & Tea house

    Trà Sữa Tam Cốc - Lê Đức Thọ, Gò Vấp

    Địa chỉ: 543A/3 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp TP.HCM
    Trà sữa tại Tam Cốc được du khách và những bạn trẻ đến thưởng thức và đánh giá là khá ngon, siêu ngon, nhân viên nhiệt tình, quán đồ uống ngon với giá thành rẻ nên rất đông khách phải chờ. Không gian quán có không gian vô cùng khiêm tốn nhung rất đẹp và dễ nhìn là một trong những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn du khách nên ghé thuong thức qua.
    [​IMG]
    Quán trà sữa Tam Cốc tại Lê Đức Thọ - Gò Vấp

    TikTak - Trà Sữa & Trà đào CMT8

    Địa chỉ: 503B CMT8, P13, Q.10, TP.HCM
    Trà đào ở đây khá ngon, có mua đem về, số lượng bao nhiêu cũng. Không Gian: Rộng rãi, trang trí theo kiểu đường phố phud hợp với giới trẻ nên chắc hẳn du khách đến đây sẽ rất thích thú. Các hương vị dành cho quý khách lựa chọn: Hồ lô, Soda, Việt Quất, Trà đào, Trà sữa Jumbo, Trà sữa đen + Thạch + Phô mai tươi.
    [​IMG]
    Tiktak - trà sữa và trà đào nằm ở đường Cách Mạng Tháng 8 (Ảnh: Sưu tầm)
    Với những gợi ý và kinh nghiệm chia sẻ của http://dulichvietvui.com.vn/ về những quán trà sữa ngon ở Sài Gòn sẽ cung cấp cho những du khách, bạn trẻ thích thưởng thức món trà sữa để dễ dàng đến những địa chỉ và các quán trên để trải nghiệm thưởng thức hương vị đậm đà thơm nồng của những tách trà sữa ở Sài Gòn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này