Những nhà hàng Nhật Bản nức tiếng ở Thành Phố Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Món ngon mỗi ngày' bắt đầu bởi seor7, 20/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Đồ ăn Nhật ít calories tuy nhiên chứa khá nhiều dinh dưỡng. Các món ăn thường gồm đậu nành, nước nấu nấu từ cá, rau xanh. Do vậy, ẩm thực Japan không chỉ là ngon lành mà còn rất tốt cho sự khỏe mạnh, lại đẹp da cho các chị em, ăn thoải mái không lo sợ nóng, sợ mụn.
    Cùng Foody điểm qua 1 số quán ăn/nhà hàng đồ Nhật tươi ngon tiếp sau đây, bạn còn được giảm 10% - 30% hoặc được tặng ngay món khi đặt bàn trước, rủ "cạ" đi ăn luôn thôi.


    Wa Japanese Cuisine - nhà hàng Nhật sushi phong phú
    Thực đơn thiết yếu của quán là những món shushi và sashimi. Nếu sushi hay sử dụng như là 1 trong món thức ăn chính, thì sashimi được nhìn nhận là món ăn khai vị để đánh thức các giác quan. Quán có sushi muôn màu, muôn sắc, đa dạng mẫu mã về loại…
    [​IMG]
    Còn Sashimi được bày trí rất đẹp mắt với nhiều loại hải sản sống đc bổ thành những lát mỏng manh có size không giống nhau tuỳ thuộc vào loại thực phẩm & người đầu bếp. Khi thưởng thức sashimi, cảm hứng thứ nhất là vị cay xộc thức tỉnh các giác quan.

    Triều Nhật Asahi Sushi - Bà Triệu
    Nếu bạn muốn thanh lọc đầu lưỡi, tìm lại "cảm hứng" ăn uống với các món ăn tươi ngon, đẹp mắt thì hãy đến ngay nhà hàng nhật bản Asahi Sushi cùng hàng trăm món thức ăn tinh túy, sống động tại nhà hàng Nhật Bản này. không chỉ là mang đến như ý, phước lành trong những ngày đầu năm theo quan niệm của người Nhật, món thức ăn tại Asahi còn luôn giữ được sự tươi ngon, truyền tải toàn vẹn hương vị của những thực phẩm làm nên món ăn.
    [​IMG]

    Izakaya Yancha Hanoi - nhà hàng Nhật chuyên những món nướng
    Nhà hàng Nhật Bản Izakaya Yancha thiết yếu là những món nướng, món nhậu đậm đà mùi vị Nhật Bản, không những thế vẫn có những món ăn thân thuộc như Temarisushi hay Sashimi các loại. Menu đồ uống gồm có những loại rượu Sake, Shochu truyền thống của Nhật, đồ uống không cồn & nhất là cocktail phong cách Nhật Bản với vị hoa quả chua, chút cay cay của rượu & soda mát lạnh.
    Lớp vỏ bánh giòn rụm ôm lấy các miếng bạch tuộc vừa thơm vừa ngon ở phần trong, ăn lẫn cá ngừ hun khói bào mỏng mảnh & gừng đỏ muối hạt, thêm chút sốt okonomi ngòn ngọt che phủ nằm ở ngoài là những gì bạn sẽ tìm thấy ở món bánh xèo nhật bản của Yancha.
    [​IMG]
    Một trong số món hương vị riêng của quán là "tonbei yaki", thịt con lợn đc áp chảo chín tới tiếp theo đươc cuộn khéo léo trong một lớp trứng mềm và mỏng mảnh ở phía bên ngoài. Khi ăn kèm gừng đỏ, cảm giác giòn tan của củ gừng hoà quyện cùng với sự quyến rũ và mềm mại của trứng và thịt sẽ đem lại một cảm xúc thú vị khi thưởng thức món thức ăn.

    Shogun
    Shogun mềm mại và mượt mà khách ăn ngay từ phong cách đường phố Nhật Bản hiển hiện ngay lúc bước đi đến. Cách bài trí của quán khiến người ta liên tưởng đến những nhà hàng trên ảnh hay phim Nhật. Những món nướng tại đây đc đặt trên vỉ, trực tiếp nướng bên trên bếp than hoa. Cái đặc sắc của món nướng là có một ít cháy xém cạnh khi được nướng trực tiếp bên trên lửa khiến fan ăn cảm nhận đc mừi hương, vừa ăn vừa xuýt xoa. Sườn & ba chỉ bò là hai món đặc trưng rất được yêu thích tại Shogun.
    [​IMG]
    Món bạch tuộc trong suất nướng tại đây đảm bảo cả con số lẫn quality. Một con bạch tuộc to Ngoài ra "choán" luôn tất cả mặt vỉ nướng, tươi ngon, dai, giòn được đem lên bếp nướng cho khách ăn với gia vị tẩm ướp cay mặn ăn rất chân thực.
    Không chỉ có các món chính, đồ khai vị tại đây cũng đặc biệt ngon. Giỏi rất có thể nói đến là salad cá hồi. Cá hồi ở Shogun tươi, ngọt, không bị tanh, phần thịt cá mềm ăn lẫn với những loại rau xanh & quả cà chua quyện thêm sốt béo ngậy làm nên một tổng hòa để ban đầu một bữa ăn không thể "chê" vào đâu.

    Daruma - Tinh hoa hương vị Nhật
    Nhằm mục tiêu tái hiện rõ ràng nhất văn hóa truyền thống ẩm thực Nhật, Daruma đưa khách ăn đến với xứ sở hoa anh đào qua khẩu vị truyền thống gần đây. Các món ăn mang nét đặc trưng riêng Nhật Bản được phối kết hợp vừa khít, đủ vị trong những set menu đc lên sẵn: Set cơm cá Sugi kho kiểu Nhật, Sizzling, Sushi, Sashimi, bánh xèo kiểu Nhật,... Một set lẩu được phục vụở đây có hương vị chuẩn chỉnh Nhật như Miso Kimchi, Sukiyaki hoặc Lẩu mộc nhĩ Nhật Bản.
    [​IMG]
    Một set Sushi cá hồi bước này gồm sushi & cơm cuộn kiểu Nhật. Miếng cá hồi tươi mềm, được thái lát to bản, bên dưới bàn tay tạo ra của đầu bếp khiến cho ăn không xẩy ra tanh hay bở, được "đắp" lên cuộn cơm nhỏ nhắn xinh tạo ra sự một món thức ăn "chắc bụng" & khác lạ. Cơm cuộn được cuốn với nhân cá hồi và thanh cua cùng rau, ăn thanh đạm, không ngấy.
    Mê hoặc khách ăn đến miếng cuối cùng là Tempura. Nhà hàng Nhật Bản Daruma có Tempura Salmon Sushi & Tempura tôm chiên xù được khách ăn ưu tiên và gọi nhiều.
    Còn bạn? Nếu bạn biết nhà hàng quán ăn Nhật Bản chất lượng nào khác thì hãy để lại bình luận cho mình biết nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này