Những ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 19/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    1.Tiếng Trung Hoa – Vị trí số 1 thuộc về tiếng Trung không có gì bất ngờ khi đây là ngôn ngữ của quốc gia đông dân nhất thế giới – Trung Quốc, với hơn 1 tỷ dân, gấp đôi số người nói tiếng Anh. Ngoài Trung Quốc còn nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, và cộng đồng người Hoa trên toàn thế giới còn sử dụng tiếng Hoa trong giao tiếp.
    2. Tiếng Anh Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 508 triệu người không chỉ tại trung tam tieng han, mà còn ngôn ngữ chính thức của nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Có thể bắt gặp tiếng Anh ở khắp nơi trên thế giới, từ New Zealand, Mỹ, Úc, Anh, Zimbabwe, vùng Caribbean, Hồng Kông, tới Nam Phi và Canada. Có lẽ không cần nói quá nhiều về tiếng Anh vì hầu hết mọi người đều biết tới ngôn ngữ này rồi. Xin chào trong tiếng Anh ngoại trừ “Hello” còn có thể sử dụng “ What’s up, freak”. Học và giao tiếp tốt tiếng Anh giống như một chìa khóa để khám phá thế giới của rất nhiều bạn trẻ hiện đại.

    [​IMG]

    3. Tiếng Hindi Số người sử dụng: 497 triệu người. Tiếng Hindi là ngôn ngữ chính của trung tam tieng nhat, ngoài ra còn có rất nhiều phương ngữ xuất phát từ tiếng Hindi. Do tiếng Anh được ưa chuộng tại Ấn Độ nên tiếng Hindi mới không thể vượt qua ngôn ngữ phổ biến này để giành vị trí cao hơn.
    4. Tiếng Tây Ban Nha Tiếng Tây Ban Nha ko được phổ biến ở Châu Á, Châu Phi, tuy nhiên tại Châu Mỹ, ngôn ngữ này rất phổ biến và được rất nhiều quốc gia tại đây sử dụng chính thức hoặc là ngôn ngữ thứ 2 với hơn 392 triệu người sử dụng. Ngôn ngữ này là một trong những ngôn ngữ nền tảng của hệ thống ngôn ngữ Latinh và nhiều quốc gia sử dụng
    5. Tiếng Nga Nước Nga nổi tiếng với mùa đông lạnh giá, với lịch sử hào hùng từ thời Alexander đại đế, cho đến Sa Hoàng và thơi Xô Viết. Tiếng Nga đồng thời là một trong sáu ngôn ngữ của Liên Hiệp Quốc, tiếng Nga không chỉ được sử dụng ở Nga, mà còn là ngôn ngữ chính thức của Belarus, Kazakhstan, các nước Đông Âu và một vài nơi ở Hoa Kỳ. “Zdravstvuite” là “Xin chào” trong tiếng Nga.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này