Những ngày đông cá tính với áo crop-top len

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 22/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Áo crop-top đã không còn là đặc quyền của mùa hè từ khi crop-top len có mặt. Đậm chất cá tính, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng ấm áp, crop-top len được các tín đồ thời trang ưu ái bởi sự mớ lạ và độc đáo và dễ dàng tạo được đậm cá tính riêng biệt cho mọi set đồ mua đông. Xem những FAN thời trang năng động xuống phố lôi cuốn và phong cách với áo crop-top len trong những ngày qua nhé!
    Xem thêm:

    Lưu ý khi áo crop top kết hợp với chân váy bút chì

    Điểm mặt các kiểu áo crop top đẹp hợp với mọi nàng

    Gợi ý cho người béo nên mặc váy kiểu gì là hợp nhất



    [​IMG]
    cô gái Vanessa Jackman có mặt đầy phong cách khi chọn lựa áo crop-top len gam màu nâu camel cao cấp phối với quần bò và giày Thể Thao. Túi xách tay xanh ngọc trở thành điểm nổi bật tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho tất cả setup đồ.
    [​IMG]
    Cũng bộ đôi áo crop-top len và quần jeans, nàng kiểu đậm chất ngầu Caroline Schurch tìm áo khóa ngoài da với những khía cạnh tua rua hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng.
    [​IMG]
    Thay áo khoác da bởi một chiếc áo khoác ấm áp, các nàng đã với ngay setup đồ đầy phong cách cho các chuyến hành trình mua đông.
    [​IMG]
    cô nàng trông rất nổi bật trên phố mang cách mix layers (nhiều lớp) lịch lãm cộng sơ-mi denim, crop-top len và áo khoác bên ngoài dáng cao đồng tông trắng với quần và giầy. Màu sắc phục trang được kết hợp cực kỳ ăn ý
    [​IMG]
    tậu áo crop-top len hình tiết gia báo, cô bé này đã bộc lộ gu thẩm mỹ hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi phối cùng sơ-mi trắng dáng thon cao đi kèm quần da và và bốt gia cao gót sành điệu.
    [​IMG]
    có mặt trông rất nổi bật và thời thượng đối với cả cây đỏ thỏa sức tự tin khoe vòng eo thọn gọn gàng mang áo len crop-top.
    [​IMG]
    Cô đồng bọn của Taylor Swift, người mẫu Karlie Kloss, “diện” crop-top len giản dị và đơn giản cộng quần bò ống rộng khoe đôi người mẫu chân dài miên man.
    [​IMG]
    Chỉ nên một chiếc crop-top len dáng rộng phối hợp cùng chân váy midi (váy dài ngang bắp chân) với hình tiết trông rất nổi bật và sandals gót cao, các chị em đã với ngay makeup đồ lượn phố vô cùng lôi cuốn.
    [​IMG]
    Rạng rỡ xuống phố với áo crop-top len trắng đi kèm chân váy midi kẻ caro cùng linh phụ kiện giày, túi loại màu nâu thời thượng.
    [​IMG]
    Blogger năng động Pandora Skyes set áo crop-top len có áo khoác bên ngoài biker (áo khoác của dân chơi xe mô tô phân khối lớn) và phần chân váy kẻ caro xanh làm cho điểm vượt trội cho tổng thể và toàn diện toàn gam đen.
    [​IMG]
    đậm chất ngầu, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng êm ấm mua đông sở hữu crop-top len sọc kẻ đồng điệu có phần chân váy mini phối hợp cùng áo khóa ngoài phao và quần tất đen sành điệu giữ ấm.
    [​IMG]
    nữ diễn viên đẹp đẹp Jessica Alba có mặt đầy phong cách trên phố sở hữu crop-top len xám phối với chân váy maxi hồng phấn lịch thiệp.
    [​IMG]
    Sự phối hợp nhẹ dịu nhưng vẫn cuốn hút khi dùng crop-top len mặc bên cạnh váy suông trắng kèm bốt da cổ lửng
    [​IMG]
    tín đồ thời trang và năng động đen-trắng ấn tượng mang cách mix ba lớp cùng crop-top len đen, sơ-mi trắng có chất liệu xuyên thấu và chân váy kẻ đen bên trên nền trắng. Phụ kiện ăn chơi sành điệu càng khiến tăng vẻ đậm cá tính và phong thái cho cả setup đồ.
     

Chia sẻ trang này