Những lý do gây nên bệnh lý sùi màu gà ở nữ

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 6/1/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Các nguyên do gây ra bệnh lý sùi màu gà tại đàn bà

    Nguyên nhân trực tiếp:

    Sùi màu gà hay còn gọi là mụn cóc vùng kín nam, là bệnh lý lây nhiễm điển hình qua con đường tình dục không an toàn, bệnh bởi virus Human papilloma (HPV) gây nên.Theo số liệu thống kê cho thấy, có tới 95% số người có giao hợp với người bị nhiễm bệnh sùi mào gà đều bị nhiễm bệnh. Do khi giao hợp tình dục, vì va chạm gây nên các tồn thương nhẹ ở niêm mạc nên vi khuẩn dễ dàng tấn công sang người bạn tình từ đó khả năng lây nhóm bệnh là cao. Cứ mỗi một đau thương nhỏ tại da, niêm mạc đều khá mẫn cảm với vi rút HPV.

    Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng mỗi người nên chung thủy 1 vợ 1 chồng, dùng bao khá cao su khi giao hợp với người bạn tình.

    Nguyên nhân gián tiếp:

    Trẻ nhỏ bị nhiễm sùi mào gà khi người mẹ mang bầu bị bị bệnh sùi màu gà thì em bé cũng rất dễ mắc phải loại virus này. Bé bị nhiễm qua con đường sinh thường khi thai nhi đi qua tử cung hoặc âm đạo, sau khi ra đời trẻ nhỏ thường xuyên tiếp xúc với người mẹ nên cũng rất dễ bị bệnh. Chính vì thế, không nên mang bầu khi cá thể người đang mang virus HPV, do mang thai trong khi co nguy cơ đang nhiễm bệnh thì sinh con ra con sẽ khá thấp tiến triển, trí nhớ kém…

    Lý do trung gian:

    Khi bạn tiếp xúc với các đồ dùng hàng ngày với người bị bệnh sùi màu gà như: Khăn tắm, nhà vệ sinh, quần lót, bồn cầu…thì bạn cũng rất dễ bị mắc bệnh. Vì thế không nên sử dụng chung đồ với người bị mắc bệnh, nên vệ sinh vùng kín nam sạch sẽ hàng ngày nhất là trong thời kì kinh nguyệt. Bạn có thể tham khảo thêm sùi mào gà là gì tại website : http://phongkhamdakhoathegioi.vn

    Triệu chứng bệnh lý trĩ nội

    Căn bệnh trĩ nội được chia thành 4 mức độ, ở mỗi mức độ thì dấu hiệu căn bệnh trĩ nội là khác nhau. Tình trạng bệnh nhân chú ý và sớm phát hiện các triệu chứng này ngay từ đầu thì thời gian chữa trị sẽ nhanh hơn và chi phí ít tốn thấp hơn, tác hại cũng sẽ ít ngiêm trọng hơn.

    Biểu hiện bệnh lý trĩ nội tình trạng 1: Đi bên cạnh đó máu, cảm giác đau và ngứa hậu môn cũng luôn thường trực, các búi trĩ chỉ phình lên chứ không có trường hợp sa ra ngoài.

    Biểu hiện nhóm bệnh trĩ nội tình trạng 2: các búi trĩ sẽ sa ra ngoài khi đi đại tiện rồi có thể tự co trở lại vị trí ban đầu và trường hợp chảy máu không còn phần lớn.

    Dấu hiệu căn bệnh trĩ nội mức độ 3: Cảm giác đau khi đi đại tiện sẽ nặng hơn, các búi trĩ nội gia tăng kích thước và sa ra ngoài hậu môn khi đi đại tiện, thậm chí khi ho nặng, hắt hơi hoặc vận động mạnh mà không tự co lại được phải dùng tay đẩy vào. Trường hợp chảy máu hầu hết không còn nhận biết.

    Triệu chứng trĩ nội cấp độ 4 (giai đoạn cuối): các búi trĩ thường xuyên bị sa ra ngoài và dùng tay tác động cũng không co lại được (kể cả lúc không đi đại tiện).

    [​IMG]

    Đa khoa Thế Giới chuyên chữa bệnh sùi mào gà, bệnh trĩ, bệnh lậu, các bệnh nam khoa​

    Do đâu nhiễm bệnh lậu

    Vì quan hệ tình dục không an toàn: bệnh lậu là căn bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục, vì vậy những người có quan hệ tình dục không an toàn (với người bị bệnh) phổ biến là đường dễ gây nên lây nhiễm bệnh nhất. Dù cho là bạn giao hợp bằng cơ quan sinh dục, miệng hay bằng hậu môn.

    Lây lan khi có tiếp xúc mầm bệnh lý qua vết thương hở: phái đẹp cũng sẽ có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh trường hợp như bạn có tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ, hay với các đồ vật có mang theo những dịch chứa vi khuẩn lậu của người bị bệnh...thông qua tổn thương hở.

    Lây lan từ mẹ sang con: những đàn bà mang bầu bị nhiễm bệnh lậu mà không sớm được phát hiện và chữa trị, hay được trị bệnh thế nhưng chưa dứt điểm cũng có khả năng gây lây mắc bệnh cho trẻ (nếu sinh thường). Vi khuẩn lậu thường sẽ gây nên bệnh lý ở mắt của em bé, nhóm bệnh có khả năng gây nên tác động tới thị giác, hơn thế nữa là tạo nên mù mắt của trẻ trường hợp không được điều trị kịp thời. Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về bệnh lậu là gì tại blog chia sẻ : http://www.namkhoablog.com

    Những căn bệnh nam khoa thường gặp tại phái mạnh

    Các bệnh nam khoa chẳng hạn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến mức phí liệt, u xơ tuyến mức giá liệt… là những nhóm bệnh gặp rất cơ bản ở đàn ông. Chính vì thế việc đi thăm khám bệnh đàn ông khoa thường xuyên là điều hết sức cần thiết. Việc chủ động đi khám căn bệnh sẽ giúp nhận thấy và chữa bệnh phái mạnh khoa kịp thời. Trường hợp để tình trạng căn bệnh cánh mày râu khoa kéo dài cánh mày râu có khả năng sẽ phải đối mặt với các câu hỏi dưới đây:

    Sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng: những bệnh phái mạnh khoa đều có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến số lượng và chất lượng tinh trùng vì vậy tình trạng không phát hiện và đi khắc phục đàn ông khoa kịp thời sức khỏe sinh sản của đàn ông sẽ bị tác động.

    Chức năng vùng kín bị suy giảm: Không chỉ ảnh hưởng tới khả năng vùng kín nữ, những căn bệnh nam khoa còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguy cơ sinh dục của phái mạnh.

    Hôn nhân rạn nứt: Đây cũng cơ bản là một trong các câu hỏi mà nam có thể sẽ phải đối mặt bởi các bệnh lý nam giới khoa không chỉ tác động đến tâm lý mà còn tác động đến cả tình cảm vợ chồng của nam.

    Từ khóa tìm kiếm phổ biến về phòng khám đa khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM:

    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới ở đâu
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phòng khám đa khoa thế giới quận 5
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    chất lượng phòng khám đa khoa thế giới
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này