những lưu ý khi mua máy bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/4/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    máy bơm là 1 thiết bị tiêu thụ điện năng rất quen thuộc với chúng ta, máy bơm hỏa tiễn là dòng thiết bị bơm có công suất bơm lớn nên việc lựa chọn mua sản phẩm này không phải đơn giản. Ở các khu vực có nguồn nước khan hiếm, thì rất cần đến dòng máy bơm nước có khả năng hút nước từ giếng sâu. công ty Tân Huỳnh Châu sẽ chia có thể làm tốt cho quý khách 1 vài điều cần lưu ý trước khi mua 1 chiếc máy bơm nước hỏa tiễn.

    Vài điểm lưu ý nếu muốn mua sản phẩm 1 loại bơm thích hợp:
    [​IMG]
    • Thể tích của bồn chứa mà máy bơm nước cần phải đưa đủ lượng nước lên nó. Nếu bồn chứa quá bé thì nên chọn lọc máy bơm nước có lưu lượng nước bơm không to và công suất bé. Còn đối với bể chứa lớn thì ngược lại.
    • độ cao thực tế của bồn chứa hay còn gọi là cột không thấp áp tính từ vị trí lắp ráp máy bơm nước đến vị trí đặt bồn chứa.
    • Vị trí của giếng khoan hay nơi máy bơm hỏa tiễn dự định có thể được lắp đặt, nên cho các kỹ thuật viên rắp đặt máy đến và khảo sát trước khi lựa chọn mua máy bơm nước. Họ có thể làm tốt có những dụng cụ hỗ trợ để làm việc đo đạt tốt nhất nơi đặt thiết bị.
    • Tiết diện của hệ thống ống dẫn phải phù hợp với đầu vào & ra của máy bơm hỏa tiễn.
    • Nên chọn lọc mua thiết bị có công suất lớn hơn 1,5 lần so với nhu cầu ứng dụng nhằm mục đích trừ hao tổn thất áp trên đường ống dẫn & giúp máy bơm hỏa tiễn có tuổi thọ được kéo dài, vận hành bền bỉ hơn.
    • Phải chọn lọc những đại lý hay các cty TNHH có uy tín cao, và đã bề dày kinh nghiệm vận hành trong ngành cung cấp, lắp ráp thiết bị bơm nước. Tránh mua sản phẩm kém chất lượng như hàng nhái hay hàng giả.
    • chọn lọc sản phẩm bơm phù hợp với nguồn điện đang sử dụng: 1 pha, 3 pha. Thị trường hiện tại đã có các hãng sản phẩm chạy được cả 2 dòng điện 110V hoặc 220V.
    • Bên cạnh đó, đối với máy bơm hỏa tiễn cần phải nắm rõ qui trình vận hành & ứng dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, để giúp máy hoạt động ít bị hư hỏng.
    thông số nhà phân phối sản phẩm bơm hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu:

    THC Viet Nam Group đã giúp trang bị cho quý khách các kiến thức hữu ích trong việc chọn lọc mua sản phẩm máy bơm hỏa tiễn. Vì đây là 1 trong những dòng bơm có công suất lớn và chọn khá phức tạp. quý khách cần sự giúp đỡ tư vấn hay hỗ trợ gì thì hãy liên hệ trực tiếp đến cty TNHH, chúng tôi luôn mở cửa chào đón quý khách hàng. Chúc khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp.

    Máy bơm nước hỏa tiễn Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site may bom gieng khoan : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này