Những loại thuốc giảm sẹo thâm nổi tiếng và đáng tin cậy nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lechikien, 28/6/24.

  1. lechikien

    lechikien Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang lo lắng về những vết sẹo thâm phá hoại vẻ đẹp của bạn? Bạn không biết nên sử dụng loại thuốc trị sẹo thâm nào? Hãy để chúng tôi giải đáp những câu hỏi ấy. Việc của bạn là chuẩn bị sẵn giấy bút để ghi chép lại để áp dụng.

    Nguyên nhân gây sẹo thâm là gì?

    Sẹo thâm là một hiện tượng thường gặp sau khi da bị tổn thương do chấn thương, mụn trứng cá, viêm nhiễm, phẫu thuật, hoặc các vết thương sâu khác. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây sẹo thâm:
    • Quá trình lành tổn thương: Khi da bị tổn thương, quá trình lành vết thương có thể tạo ra một lượng collagen không đồng đều, dẫn đến sự hình thành sẹo thâm.
    • Viêm nhiễm: Các vi khuẩn hoặc virus có thể gây viêm nhiễm trong vùng tổn thương, làm tăng nguy cơ hình thành sẹo thâm sau khi da lành.
    • Sự xâm nhập của tia tử ngoại: Tia tử ngoại có khả năng gây tổn thương da và làm suy giảm sản xuất collagen. Khi da không sản xuất đủ collagen để phục hồi, sẹo thâm có thể xuất hiện.
    • Tính di truyền: Có một yếu tố di truyền có thể khiến một số người dễ bị sẹo thâm hơn người khác. Nếu có người trong gia đình bạn có sẹo thâm, có khả năng bạn cũng sẽ có xuất hiện sẹo thâm sau khi da bị tổn thương.
    • Quá trình lão hóa: Khi da lão hóa, quá trình tái tạo da chậm lại và sản xuất collagen giảm đi. Điều này có thể làm sẹo trở nên rõ ràng hơn và khó lành.
    • Việc cắt lấy sẹo không đúng cách: Nếu quá trình loại bỏ sẹo không được thực hiện đúng cách hoặc không có sự chăm sóc sau điều trị, sẹo có thể hình thành lại và trở nên thâm hơn.
    • Các yếu tố khác: Các yếu tố như môi trường, thuốc lá, căng thẳng, chế độ ăn, và cách chăm sóc da cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình lành sẹo và góp phần vào sự hình thành sẹo thâm.
    Thuốc trị sẹo thâm chiết xuất thiên nhiên hoặc thành phần lành tính

    Bạn nên tìm hiểu kĩ thành phẩm chọn thuốc trị sẹo thâm có chứa Kojic Acid và Alpha Arbutin sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của melanin cũng như đào thải các tế bào thâm sạm giúp loại trừ vết sẹo thâm tận gốc.

    Bên cạnh đó nên có thêm các thành phần trị sẹo thâm hiệu quả như Vitamin A, C và các chiết xuất thiên nhiên như nha đam, nghệ, hành tây, hoa cúc… để giúp da sáng khỏe, mịn màng.

    6 loại thuốc trị sẹo thâm an toàn, hiệu quả nhanh nhất

    1. Thuốc trị sẹo thâm Dermatix

    Đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với công nghệ CPX và Vitamin C giúp giữ ẩm, mềm da, từ đó giúp làm mờ các vết thâm sẹo.

    Thuốc trị sẹo thâm Dermatix với khả năng điều trị sẹo thâm hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới cũng như hạn chế tác động xấu của ánh sáng mặt trời.

    2. Thuốc trị sẹo thâm Strataderm

    Với thành phần Polydimethylsiloxanes giúp các vết sẹo thâm bị đánh tan, tái tạo lớp da mới. Silicones giữ ẩm cho da và tạo lớp màng bảo vệ tránh những tác nhân gây sẹo thâm.

    Ngoài ra
    thuốc trị sẹo thâm Strataderm còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của các tác nhân gây sẹo thâm.

    3. Thuốc trị sẹo thâm Hiruscar

    Đây là một thương hiệu thuốc trị sẹo hàng đầu từ Nhật Bản với những thành phần ưu việt giúp cho việc điều trị sẹo thâm nhanh chóng và hiệu quả.

    Với chiết xuất thiên nhiên lành tính như tinh chất nha đam, allantoin, Allium Cepa… Thuốc trị sẹo thâm Hiruscar giúp xóa thâm an toàn. Ngoài ra các hoạt chất như vitamin B3, E giúp da căng mịn, đàn hồi.

    4. Thuốc trị sẹo thâm Kjinpbnh

    Đây là thuốc trị sẹo được yêu thích đến từ Nga. Thành phần có nguồn gốc thảo dược nên an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Thuốc trị sẹo thâm Kjinpbnh với hiệu quả trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả mà không gây kích ứng cho da, chất kem nhẹ dễ thẩm thấu mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    5. Thuốc trị sẹo thâm Gentacin

    Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật bản, kem trị sẹo Gentacin được xem như một người bạn đồng hành đánh tan nỗi lo thâm sẹo.

    6. Thuốc trị sẹo thâm Contractubex

    Với các thành phần như Extractum Cepae, Allantoin, Acid Sorbic… giúp làm mờ các vết thâm sẹo nhanh chóng và thúc đẩy quá trình hồi phục da.

    Thuốc trị sẹo thâm Contractubex giúp loại bỏ sẹo thâm chỉ sau 2 tháng sử dụng. Ngoài ra còn hạn chế viêm da, bảo vệ sẹo khỏi các tác nhân khiến tình trạng bị xấu đi.


    Chúng tôi đã giới thiệu bạn 6 loại thuốc trị sẹo thâm được tin dùng nhất năm nay. Chắc rằng bạn đã hiểu thêm nhiều kiến thức và có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
     

Chia sẻ trang này