Những loại cửa trượt tự động được sử dụng nhiều hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi pqmseo, 5/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, khái niệm cua tu dong đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Sản phẩm này được vận dụng rộng rãi và dần thay thế cho những loại cửa thông thường xuyên. Hôm nay hãy cùng Thiết bị cửa cổng Sinh Tài tìm hiểu về cửa trượt tự động Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Tính năng ưu Việt của mẫu cửa trượt tự động Nhật Bản:

    Bền bỉ: Cửa kính trượt tự động Nhật Bản được thiết kế từ kính cường lực chất lượng cao. Kết hợp với các thiết bị cao cấp và bộ khung có thể khiến cho từ những kim loại khác nhau. Chính vì thế mà sản phẩm này có độ bền bỉ cực kỳ cao. Không bị cong vênh, biến dạng trong suốt quá trình dùng. Chịu được cả sức ép lớn của gió và cả các khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

    Tiện dụng: Với mẫu cửa kính trượt tự động Nhật Bản thì chúng ta luôn an tâm ra vào. Bộ cảm biến nhanh nhạy tự động đóng mở. Ngoài ra, đối với sản phẩm này hoạt động và sinh hoạt rất êm ái, nhẹ nhàng. Suốt quá trình vận hành không có gây ra tiếng động. Tạo nên cảm giác thân thiện cho chúng ta.

    Thiết kế đẹp, tiện lợi: Với thiết kế trượt qua lại của mẫu cửa này thì vô cùng tiện lợi ích vì không có chiếm diện tích sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo hướng hiện đại và cực kỳ đẹp mắt. Tạo nên một không gian sang trọng và phổ biến cho công trình sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]
    Cửa tự động Nhật Bản​

    Những loại cửa tựu động Nhật Bản

    Ngày nay, sản phẩm này trên thị trường đang được bày bán khá nhiều. Mẫu mã đa dạng khá nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Một vài mẫu cửa trượt tự động Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay như:

    Cửa trượt tự động Nhật Bản khung inox

    Cửa trượt tự động Nhật Bản khung sắt nghệ thuật

    Cửa kính tự động Nhật bản khung nhôm

    Cửa tự động Nhật Bản trượt cong

    Cửa tự động Nhật Bản xếp trượt

    Cửa tự động Nhật Bản trượt xoay

    >>> Tham khảo cua tu dong: https://thietbicuasinhtai.vn/san-pham/82_cua-tu-dong.html


    Cửa trượt tự động Hàn Quốc có đặc điểm gì?

    Đối với các ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại. Thì những mẫu cửa trượt tự động Hàn Quốc là sản phẩm cực kỳ thích hợp để sử dụng. Hiện nay, những mẫu cửa trượt tự động đang dần được thay thế cho những dòng cửa truyền thống. Bằng vì cửa tự động Hàn Quốc có nhiều đặc điểm mới, tính năng ưu Việt. Là sự chọn lọc tuyệt vời cho những dự án hiện đại.

    [​IMG]
    Cửa tự động Hàn Quốc​

    Các ưu điểm nổi bật của cửa trượt tự động Hàn Quốc:

    Dòng cửa trượt tự động Hàn Quốc là sản phẩm được ưa chuộng hàng hóa đầu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, phối hợp với sàn kỹ thuật lớn mạnh hiện nay. Tạo nên một loại mặt hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

    Cửa kính tự động khác với những mẫu cửa bình thường với tính năng đóng mở tự động. Cực kỳ dễ cho người tiêu dùng. Hệ cửa được lắp bộ cảm biến mắt thần. Nên lúc có người đi qua nó tự động mở ra. Và sau đấy cũng tự động khép lại. Rất tiện lợi đối với các nơi đông người qua lại. Đơn giản cho người già, trẻ nhỏ và người khuyết tật.

    Các loại cửa tự động Hàn Quốc

    Ngày nay, lúc các dòng cửa thông thường xuyên ngày càng được thay bằng các sản phẩm cửa hiện đại. Cửa tự động trượt Hàn Quốc là một trong số đó:

    Cửa trượt tự động Hàn Quốc khung sắt nghệ thuật

    Cửa trượt tự động nhôm kính

    Cửa trượt tự động inox vàng gương

    Cửa trượt tự động Hàn Quốc khung inox

    Cửa tự động trượt cong

    Cửa tự động trượt 4 cánh

    Cửa trượt tự động Hàn Quốc một cánh.

    >>> Tham khảo cửa tự động giá rẻ: https://thietbicuasinhtai.vn/tin-tuc/214/chuyen-cung-cap-cua-tu-dong-gia-re-chat-luong.html
     

Chia sẻ trang này