Những lí do nhiều người sử dụng chảo gang lodge

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 22/2/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Khoảng tầm ba năm về trước, con người ta buổi đầu truyền tai nhau về bộ dụng cụ phòng bếp Cast Iron, đặc biệt quan trọng là bộ chảo gang Lodge, với mong muốn thoát ly đồ chồ dính có tráng Teflon (chất có trong đa số các đồ chống dính có hại cho sức khỏe).
    Trước khi đồ gang Cast Iron chào làng, không nhiều người rất có khả năng khước từ sự thuận tiện và lợi ích khi dùng chảo chống dính thông thường. Nhưng nói đi cũng cần phải nói lại, chiếc chảo chống dính có chất gây hại cho sức khỏe người ta (PFCs- một chất rất có khả năng gây ung thư và bệnh về gan).
    Để phần nào giải đáp những thắc mắc mà chúng tôi nhận được trong tuần vừa rồi về Lodge Cast Iron, bài viết sẽ giúp đỡ khách hàng có những Thông tin bổ ích về chảo gang Lodge.
    [​IMG]
    1.Chảo gang Lodge có dùng được cho bếp từ không?
    Với chiếc chảo gang Lodge, khách hàng có thể thoả thích chế biến những món ăn mình yêu thích một cách “chất nhất”. Nhưng nhà lại dùng bếp từ - loại bếp khiến các bà nội trợ thắc mắc bởi chúng rất kén nồi. Chưa hẳn bất kì nồi hay chảo nào cũng dùng được cho bếp điện. Nếu như chọn sai chảo, không những không sử dụng được gây tiêu tốn lãng phí mà quý doanh nghiệp còn tình cờ làm giảm hiệu suất, kết quả của chúng.
    Nhưng anh chị đừng lo ngại vì chiếc chảo gang Lodge dùng rất tốt cho bếp điện. Chảo gang Lodge dùng được cho bếp từ, đặc biệt chảo, nồi bằng gang được liệt kê là 1 trong những ba mặt hàng sử dụng tốt cho bếp từ nhất.
    Bởi chảo gang Lodge là một trong một dòng sản phẩm rất ưng ý cho bếp điện, được có tác dụng trong khoảng hợp kim sắt-carbon, chảo vừa bền, dẫn nhiệt lâu và tỏa nhiệt đều. Chảo gang nấu tốt cho bếp điện, bếp điện, bếp ga, nhà bếp củi,...và rất bền cho lò nướng. Tuy mất thêm một chút ít thời khắc làm nóng chảo, nhưng chế biến đồ ăn bao gồm cả nhà với chảo gang Lodge là tham gia trải nghiệm rất tốt
    2.Lodge Cast Iron (chảo gang Lodge) liệu có phải là gang giòn dễ gãy không?
    Cast Iron là sắt đúc liền khối có gia cố thêm thành phần carbon để tăng độ dẻo dai và hỗ trợ cho sắt có thể trở nên dễ uốn thành hình thù phong phú hơn, chịu va đập càng tốt hơn và ít bị mài mòn. Bởi thế, đây chính là chảo gang Lodge là đồ nhà bếp được những nhà cung cấp tự tin bảo đảm về chất trọn đời. Cho nên nó có thời gian chịu đựng rất lớn chứ không hề giòn và dễ gãy, nếu như quý khách hàng người sử dụng đúng phương pháp chiếc chảo rất có khả năng bền vĩnh cửu với thời điểm và có khả năng truyền trải qua không ít dòng đời.
    3.Vì sao người đặt hàng nên chọn chảo gang Lodge
    Chiếc chảo gang Lodge có gì mà khiến cho khá nhiều người yêu thích cũng như vậy? Đặc biệt là đối với những người yêu quý ẩm thực hay những đầu nhà bếp chuyên nghiệp tại Mỹ, với họ chiếc chảo gang Lodge giống như người người đặt hàng tri kỉ vậy, luôn có mặt khi gia nhập các đấu trường ăn uống.
    sở dĩ Lodge cast iron – Chảo gang Lodge được yêu thích nhất vì:
    Vì chảo gang Lodge an toàn cho sức khỏe, không cất kim loại nặng hay các chất gây hại cho sức mạnh người ta. Đó cũng chính là lý do khiến bạn mong muốn rời xa chiếc chảo chống dính (chứa Teflon chất gây hại cho sức khỏe).
    [​IMG]
    Vì Cast iron giúp nấu chín thực phẩm theo phương pháp dễ dàng nhất có khả năng mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng món ăn, bởi hiệu quả tích nhiệt, giữ nhiệt của chính bản thân nó.
    cùng theo đó quý khách có thể người sử dụng Lodge cast iron trên nhiều các loại nhà bếp, trong khoảng bếp củi, gas, điện, từ hay trong lò nướng, với không ít chiêu trò nấu: nướng, áp chảo, rán, xào, ninh, hầm một cách tuyệt vời.
    Có người tiêu dùng chia sẻ: “Nhà mình rất thích di chuyển dã ngoại nhiều năm ngày, và thứ luôn luôn được mang theo trong cốp xe trong mọi chuyến di chuyển là 1 trong những cái chảo, 1 cái nồi gang Lodge và 1 cái bếp gas du lịch/bếp cồn. Chảo gang Lodge đặc biệt hợp lý và phải chăng với những hoạt động ngoài trời, nơi phải sử dụng đến nhiều chủng loại bếp dã chiến, nếu như lỡ quên mang bếp gas/cồn, chỉ có vài viên đá có tác dụng kiềng, mồi lửa, bắt chảo gang lên, sẽ có ngay bữa ăn ngon miệng giữa đất trời.
    Vì chảo Lodge có thời gian chịu đựng tốt nhất trong mọi các loại đồ bếp, tuổi thọ vừa phải của con chảo gang rất có thể tính bằng trăm năm. Qua thời gian, độ chống dính của Cast iron lại càng tuyệt vời bởi qua bao lần gia nhiệt tôi luyện (tôi dầu), lớp chống dính tự nhiên của chảo càng dày và “kiên cố” hơn.
    Vì thiết kế kiến thiết của chảo gang Lodge đậm tính truyền thống cuội nguồn, đơn thuần nhưng mang lại cảm xúc êm ấm, thân mật và gần gũi hơn cho mỗi bữa ăn, khiến các bà nội trợ hào hứng hơn khi vào phòng bếp.
    với những tin tức bổ ích nếu như trên quý doanh nghiệp hãy liên can ngay cùng với sự CÔNG TY TNHH SÀI GÒN BẾP để có các Thông tin khuyến mại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này