Những Kinh Nghiệm Thuê Xe Máy Tại Côn Đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 13/6/19.

  1. raovatuytintphcm

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Đi Côn Đảo là một sự lựa chọn cho nhiều du khách, đặc biệt là những ai muốn khám phá một điều mới mẻ và ưa thích những chuyến đi phượt. Để có thể chủ động hơn trong chuyến du lịch của mình, giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là thuê một chiếc xe máy ngay tại đây. Bạn lo lắng vì bản thân hoàn toàn chưa có kinh nghiệm thuê xe máy tại Côn Đảo? Đừng bận tâm gì cả bởi mình sẽ chia sẻ toàn bộ những kiến thức cần biết cũng như các địa chỉ thuê xe uy tín mà bạn có thể tìm đến.

    Xem thêm: thuê xe máy ở côn đảo


    Bởi nhu cầu thuê xe máy ở nơi đây rất lớn nên hiện có khá nhiều địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần phải ghi nhớ một số điều sau nhằm tạo nên một chuyến du lịch an toàn, thoải mái nhất.

    Tìm hiểu kỹ lưỡng về nơi mà bạn thuê xe
    Một kinh nghiệm thuê xe máy tại Côn Đảo để có trải nghiệm an toàn là hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ uy tín. Điều này giúp bạn tránh trường hợp thuê xe quá mắc. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc khi bắt gặp những nơi cho thuê xe quá rẻ, dưới mức giá 100K.

    Bởi một chiếc xe giá có rẻ thì có khả năng là xe đã hư hỏng nhiều. Điều này có thể làm chuyến đi du lịch bằng xe máy của bạn gặp những sự cố đáng tiếc như xe không nổ, xe chạy bị xóc,…

    Địa chỉ thuê xe uy tín
    Địa chỉ uy tín giúp đảm bảo cho việc thuê xe của bạn
    Kiểm tra xe mà bạn thuê
    Hãy kiểm tra xe thật kỹ lưỡng xem có gì bất thường hay không. Nếu còi xe, kính, khóa cổ, thắng xe,… gặp vấn đề thì bạn hãy nói ngay với chủ xe để tránh tình trạng phải bồi thường và có những rủi ro ngoài mong muốn.

    Bạn nên chọn dòng xe số để đi thay vì xe tay ga nếu phải di chuyển nhiều. Bởi vì Côn Đảo có rất nhiều cung đường khó đi như đường đèo, sử dụng xe số sẽ dễ xử lý hơn.

    Xe số
    Xe số là sự lựa chọn phù hợp cho du khách đi phượt Côn Đảo
    Một kinh nghiệm nữa dành cho bạn là nên chọn xe đời mới và đừng quên lưu lại số của chủ xe.

    Có giấy tờ rõ ràng
    Thường thì khi thuê xe, bạn sẽ nhận được giấy biên nhận rõ ràng. Điều này giúp tránh phát sinh tranh chấp và đảm bảo quyền lợi của bạn.

    Xem thêm: thuê xe máy bến đầm côn đảo


    Một số kinh nghiệm khác
    Trước khi thuê xe máy tại Côn Đảo, bạn hãy hỏi kỹ về thời gian thuê cũng như chi phí trả thêm nếu bạn giao xe muộn.

    Đặc biệt, bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc thuê xe đạp tại Côn Đảo ở chính nơi mà bạn đặt phòng nghỉ nếu nơi đó có cung cấp dịch vụ này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này