Những kiểu mẫu biệt thự đẹp ai cũng mong muốn sở hữu

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 4/10/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Những mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại
    Thiết kế với những mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt thích hợp hơn nếu bạn là một người trẻ tuổi. Với mẫu biệt thự hiện đại thì sự trang trọng, lịch lãm được chú trọng. Các họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

    Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung hãy tạo nét riêng với những mẫu biệt thự đẹp có màu sơn bắt mắt. Có thể là màu xanh da trời mát dịu, xanh lá cây nổi trội hay hồng dịu dàng… Không một họa tiết cầu kỳ nhưng căn biệt thự của bạn vẫn vô cùng thu hút đấy thôi.

    Mẫu biệt thự sang trọng, hiện đại nổi trội với màu sơn
    Hay như thiết kế đặc biệt với những chiếc mái vòm uốn lượn cũng sẽ làm những ai chiêm ngưỡng căn biệt thự phải ganh tỵ với gia đình bạn. Đây là một trong những mẫu biệt thự đẹp được ưa chuộng nhất năm 2016

    [​IMG]
    Mái vòm uốn lượn là thiết kế vô cùng độc đáo
    Một dạng biệt thự theo phong cách hiện đại không thể thiếu mẫu biệt thự có hồ bơi, trong nhà có hồ bơi sẽ giúp bạn có thể thư giản, xả stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Mẫu biệt thự đẹp này cũng có thể coi là một khu nghỉ dưỡng mini, phù hợp với mọi người.

    Những mẫu biệt thự đẹp theo xu hướng cổ điển
    Những mẫu biệt thự đẹp theo xu hướng cổ điển thường là gu thẩm mỹ của các chủ nhà tầm trung tuổi. Phong cách này gợi cho ta nhớ đến những căn nhà thời Pháp thuộc hay phong cách hoàng gia châu Âu thanh lịch, tao nhã. Mẫu biệt thự cổ điển hiện nay cũng đã khá phổ biến tại Việt Nam.

    Mẫu biệt thự đẹp cổ điển thường có rất nhiều họa tiết để tạo điểm nhấn và thu hút những ánh nhìn. Cùng điểm qua một vài hình ảnh đẹp nhé

    Mẫu biệt thự đẹp với thiết kế cửa ra vào mái vòm
    Cánh cổng, hàng rào ban công với nhiều chi tiết, thêm vào đó là màu sắc trắng tinh khôi sẽ gợi cho bạn những căn nhà ở các thập niên 60, 70. Sẽ rất nổi bật nếu bạn lựa chọn mẫu biệt thự đẹp này.

    Màu trắng tinh khôi tạo nên sự nổi bật cho căn biệt thự
    Một căn biệt thự mini với mái nhà như khum vòm đặc biệt theo phong cách hoàng gia chắc chắn sẽ nổi bật trong vô số căn biệt thự khác.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có những kiểu mẫu đẹp như thế. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này