Những khó khăn của du học sinh với ngôn ngữ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 25/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Theo kinh nghiệm của các du học sinh, việc chuẩn bị ngôn ngữ thật tốt ở quê nhà chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua mọi trở ngại để hòa nhập với cộng đồng sở tại và thành công trên giảng đường quốc tế. Tuy nhiên, đâu là thể loại tiếng Anh giúp bạn đạt được mục tiêu trên?

    Những khó khăn của du học sinh với ngôn ngữ

    Khó khăn lớn nhất của các du học sinh học tại các nước nói tiếng Anh trong năm đầu là các bạn phải học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Việc nghe giảng và ghi chép bài giảng trên lớp, làm bài tập và làm các bài luận, làm bài thuyết trình và làm việc nhóm bằng tiếng Anh là những thử thách rất lớn mà không phải sinh viên nào cũng dễ dàng vượt qua. Ngoài ra, việc phải đọc một khối lượng lớn các tài liệu khoa học bằng tiếng Anh, hiểu các thuật ngữ chuyên môn cũng là một thách thức lớn.( tìm hiểu thêm khóa học
    tiếng anh trẻ em cho bé )
    Marshall Presnick, Giám đốc Đào tạo, đồng thời là giảng viên kỳ cựu chương trình Tiếng Anh Học thuật tại Language Link cho biết, trong năm đầu tiên ở Trường Đại học Cornell (thuộc 1 trong 8 trường đại học danh tiếng ở Mỹ), ông đã phải đọc gần 1.000 trang sách mỗi tuần; tham gia các buổi thảo luận gần như mỗi ngày; viết từ 3-5 trang luận 2 tuần/lần; cùng làm việc nhóm và thuyết trình trước hội trường lớn… Như vậy có thể thấy khối lượng công việc và các kỹ năng cần sử dụng tại giảng đường đại học quốc tế là rất lớn. Hãy thử tưởng tượng nếu không hiểu ngôn ngữ ở nước sở tại, bạn làm sao để xoay sở nắm được chương trình đào tạo sẽ tiếp cận trong những năm học tiếp đó.
    Do đó, một trong những hành trang cơ bản không thể thiếu của sinh viên khi du học là Tiếng Anh học thuật, cung cấp những khiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần thiết phục vụ tốt cho mục đích học tập tại giảng đường đại học.

    [​IMG]
    Nguyễn Thái Hà, học sinh Language Link cho biết khóa học tiếng Anh học thuật là chìa khóa giúp bạn thành công tại trường Đại học Leeds.

    Ảnh :
    du học nhật bản
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này