Những giáo viên dạy toán giỏi

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 30/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    1. Thầy Nguyễn Cam
    - Ai từng mê mẩn với phương pháp luyện thi đại học trực tuyến chắc chắn không ít lần thấy hình ảnh thầy Nguyễn Cam cần mẫn giải từng bài toán, hay nhắc lại những phần lí thuyết quan trọng cho các sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi ĐH - CĐ. Thầy Cam hiện đang công tác tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Với kinh nghiệm trên 30 năm luyện thi ĐH - CĐ môn Toán, những lớp học do thầy đứng lớp luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều sĩ tử. Phương châm dạy học của thầy là: “Hiểu tối đa và chỉ cần nhớ những điều thật cần thiết”.

    - Ngoài việc giảng dạy, thầy còn nghiên cứu và cho xuất bản nhiều tập sách như: Phương pháp giải toán Lượng giác 12 - NXB ĐHQGHN 9/2008; Phương pháp giải toán Hình học 12: Tự luận và trắc nghiệm - NXB ĐH Sư phạm 6/2008; Phương pháp giải toán hình học 12 theo chương trình mới nhất - NXB ĐH Sư phạm 6/2011

    [​IMG]
    2.Thầy Trần Văn Toàn
    - Là một trong những giáo viên dạy toán giỏi tích cực của trang luyện thi trực tuyến miễn phí trên truyền hình, mỗi năm đến mùa luyện thi ĐH - CĐ, thầy Toàn lại bận rộn chuẩn bị bài giảng, lời giải các đề thi Toán của sĩ tử.

    - Thầy luôn có cách giảng dễ hiểu, linh động giữa các phương pháp. Phương châm giảng dạy của thầy là đi từ những bài căn bản, ngọn ngành hướng học sinh luyện thi lấy căn bản từ những bài toán sơ cấp nhất của chương trình học rồi đẩy lên nâng cao từ từ.
    - Trong quá trình dạy, thầy thường xuyên nhắc lại những kiến thức cũ, gợi nhớ cho học sinh để có thể áp dụng vào bài làm. Bên cạnh đó thầy cũng làm những phép so sánh, nhấn mạnh những điểm cần lưu ý và liên tục nhắc lại chúng trong quá trình làm bài.

    [​IMG]
    3.PGS.TS Phan Huy Khải
    Gắn bó với công việc giảng dạy trên 40 năm và là tác giả của hơn 115 đầu sách đã xuất bản. Với cách giảng bài chậm rãi, phân loại rõ ràng từng nội dung kiến thức tại lớp toán chất lượng, PGS.TS Phan Huy Khải đã giúp học sinh hiểu bài nhanh phù hợp với các đối tượng học sinh từ trung bình khá trở lên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này