Những dòng máy bơm nước dân dụng tốt

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 25/9/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,063
    Đã được thích:
    0
    Những dòng máy bơm nước dân dụng tốt
    Những máy bơm nước cao áp tốt nhất hiện nay
    Máy bơm nước cao áp là sản phẩm được nhiều người sử dụng để đáp ứng nhu cầu bơm nước cho tòa nhà của mình. Đặc biệt hiện nay với số lượng chung cư, nhà cao tầng ngày càng nhiều thì nhu cầu sử dụng sản phẩm này cũng ngày càng tăng. Tuy nhiên, để có được một chiếc máy bơm có lực đẩy cao, đáp ứng được yêu cầu thực tế, có độ bền cao và giá thành hợp lý là điều không phải dễ dàng lựa chọn. Vì vậy chúng tôi tổng hợp những cái tên dưới đây để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

    Xem >>> Máy bơm hỏa tiễn

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số dòng máy bơm có thể đáp ứng tốt một số tình huống thực tế thông thường.
    Dòng máy bơm nước Panasonic GP-129JXK
    Dòng sản phẩm này có mức tăng áp lên tới 30m và phù hợp để bơm nước trong các tòa nhà cao tầng. Động cơ của sản phẩm được quấn bằng lõi đồng nguyên chất và được phủ một lớp sơn chống gỉ siêu bền. Đặc biệt, máy có chức năng tự động tắt khi nguồn điện và nhiệt độ quá cao. Vì thế nên khá an toàn cho người dùng khi sử dụng loại máy này. Với mức giá khá rẻ khoảng 1 triệu đồng là bạn đã có thể có được một sản phẩm chất lượng cao.
    Máy bơm Panasonic GP-129JXK có độ bền cao
    Sản phẩm máy bơm nước Panasonic 200W GP-200JXK
    Sản phẩm này có khả năng bơm nước từ tòa nhà cao 2-5 tầng. Lưu lượng nước của máy bơm nước là 45 lít/phút. Máy Panasonic 200W GP-200JXK sử dụng nguồn điện 220v/50Hz, công suất 200W. Điều này giúp máy chạy lâu hơn.
    Sản phẩm máy bơm nước Pentax
    Máy bơm nước cao áp Pentax được thiết kế chắc chắn và hoạt động từ 0,5 đến 2Hp. Điều này dẫn đến công suất bơm lớn hơn. Sản phẩm này được trang bị rơle nhiệt, có thể ngăn ngừa cháy nổ khi nguồn nước không ổn định và giúp máy bền hơn. Máy có công suất bơm được 33 lít nước trong 1 phút.

    Máy bơm cho nhà cao tầng
    Sản phẩm máy bơm Panasonic GP250JXK
    Máy bơm nước GP250JXK có thể bơm chất lỏng có nhiệt độ tối đa 45 độ C. Sản phẩm được thiết kế tuân thủ tiêu chuẩn IPX4 và có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống rò rỉ nước, rò rỉ điện. Ngoài ra, máy còn có cột áp lên tới 38m và tốc độ dòng nước 50 lít/phút. Đặc biệt, việc lắp đặt máy bơm nước này rất dễ dàng.
    nhận được kết luận
    Chúng tôi đã cung cấp những sản phẩm máy bơm nước cao áp tốt nhất hiện nay ở bài viết trên. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua thiết bị để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả. Tôi chúc bạn may mắn và thành công trong cuộc sống.
    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ qua một số dòng máy bơm công suất nhỏ phổ biến. Ngoài ra, còn có nhiều nhãn hiệu và loại máy bơm khác được thiết kế để thích ứng với các điều kiện khác nhau nhằm mang lại hiệu suất tối ưu.
    Vì vậy, khi có nhu cầu mua và lắp đặt dòng máy bơm nâng cao này, nếu bạn chưa biết mình đã lựa chọn được loại phù hợp và tốt nhất chưa. Hãy gọi cho chúng tôi, bộ phận tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn lựa chọn loại máy bơm tốt nhất, hiệu quả nhất và phù hợp nhất với túi tiền của bạn.

    Xem thêm >>> báo giá mô tơ Toshiba

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    Chi nhánh 1: 1129/3 Lạc Long Quân , phường 11 , quận Tân Bình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này