Những đôi giày sinh ra để dành cho váy đen

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 17/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu nay, cái đầm đen sẽ là 1 must-have-item ở trong tủ quần áo của phái đẹp vì tác dụng biến đổi phong cách siêu linh động. Nhưng để có một vẻ bên ngoài chuẩn không buộc phải chỉnh thì chúng cần đi cùng với 8 mẫu giầy gót cao sau đây
    Xem thêm:
    Mách nhỏ cách chọn giày cho người bắp chân to
    Bắp chân to vẫn tự tin mặc váy đẹp quyến rũ với những gợi ý sau
    Điểm mặt top 5 màu sắc dẫn đầu xu hướng thời trang 2018

    • [​IMG]
    Boots đế cao
    1 bộ váy đầm đen dáng rũ, điệu đà sẽ phải một chút nhấn nhá từ nét cá tính của 1 đôi boots đế cao, vừa giúp cho bạn ăn gian “thước tấc” vừa là phương pháp để bạn dễ gây ấn tượng có người đứng đối diện.
    [​IMG]
    các thiếu nữ IT Girl trên mạng xã hội siêu thích thú phong thái đậm cá tính khi mix boots đế cao cộng đầm đen.
    [​IMG]
    giầy cao gót đen
    bộ đôi must-have-item: váy đen và giầy cao gót đen chắc hẳn rằng sẽ ko khiến bạn thất vọng. Đặc biệt quan trọng trong những buổi dạ tiệc hoặc tán tỉnh và hẹn hò cộng tình nhân, các bạn sẽ càng trông sexy nóng bỏng hơn bội phần.
    [​IMG]
    hoa hậu Phạm Hương (trái) và Á hậu Lệ Hằng diện váy đen với gót cao cùng màu sắc.
    BOOTS TRẮNG​
    các tưởng là 2 món đồ ko liên quan gì nhau nhưng lúc kết hợp lại thì các bạn sẽ nên bất ngờ đấy! 1 Đôi boots trắng được xem là chọn lựa “mạo hiểm” nhưng lại vô cùng xứng đáng, khi chúng ta sẽ trở nên siêu rất nổi bật, nhất là trong số những buổi dạo phố cộng hội “cạ cứng”.
    [​IMG]
    Sandals cao gót
    nếu bạn sở hữu 1 bộ váy đầm đen ôm dáng hoặc cấu tạo từ chất ren sexy nóng bỏng thì sandals gót cao được xem là đồ vật mà bạn nên. Nét phóng khoáng, biến hóa năng động của họa tiết thiết kế này sẽ càng tăng cường thêm vẻ tươi tắn, khỏe khoắn cho toàn diện bộ âu phục.
    [​IMG]
    kiểu sandals cao gót được Ca sỹ Hồ Ngọc Hà siêu ưa chuộng để phối hợp với váy đầm đen.
    giầy sneakers
    không còn quá xa lạ lúc đàn bà ngày này hay mua sneakers diện cùng theo với đầm và các thiết kế màu đen cũng không là ngoại lệ. Nếu như giầy gót cao đưa đến vẻ quyến rũ, boots đem về nét đậm chất ngầu thì sneakers lại tăng thêm sự lắng đọng, đáng yêu và dễ thương cho các cô gái yêu váy đen.
    [​IMG]
    Diễm My 9x thần thái ngời ngời lúc phối sneakers và váy đen.
    [​IMG]
    Angela Phương Trinh (trái) và Huyền My cũng siêu yêu thích phong cách này.
    Boots màu sặc sỡ
    Chính những loại màu bắt mắt sẽ giúp bạn không trở nên nhấn chìm trong sắc đen của bộ váy đầm và kiểu boots này thường xuyên được những quý cô ăn chơi sành điệu lựa chọn cho những tối tiệc tùng sôi động hoặc khi dạo phố.
    [​IMG]
    Trà Ngọc Hằng trông rất nổi bật tại đường phố Seoul sở hữu đôi boots đỏ phối hợp cùng váy đầm đen.
    [​IMG]
    Chi Pu lại chọn mẫu boots đỏ cổ cao để phối cùng bộ váy đen của tôi.
    giày đế bệt
    Một trong những buổi dạo phố ngày hè, kiểu giày đế bệt được xem là “người bạn thân” của những chiếc váy đen. Quan trọng là trong những dịp lễ phải vận động phổ biến như đi phượt hoặc khi mua sắm chọn lựa hàng giờ liền tại những trung tâm thương mại, đôi bàn chân sẽ thầm cảm ơn bạn trường hợp được mang trong mình một đôi giày đế bệt đấy.
    [​IMG]
    tương thích từ phong cách lượn phố tới event thảm đỏ.
    giày mules mũi nhọn
    những kiểu giày mules mũi nhọn luôn được nhiều cô gái ưa ái bởi dễ có, dễ mặc và siêu hợp lý khi ăn mặc chung với các cái đầm đen. Bởi lẽ, kiểu giầy này sẽ hoàn toàn có thể cùng bạn đi mọi nơi dù là ở công sở hay như là 1 buổi tiệc sang trọng, thậm chí là lúc tán tỉnh và hẹn hò cũng không hề thua kém phần mềm dịu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    một số nhắc nhở set giầy mules mũi nhọn có váy đầm đen.

     

Chia sẻ trang này