Những điều cần khám phá trước lúc chơi tip club

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Theo Luật sư Trương Anh Tú (Đoàn Luật sư Hà Nội), Lúc bấy giờ tận dụng thế giới mạng internet, các trang cờ bạc online nghiễm nhiên tổ chức người chơi thông qua các dòng thiết bị điện tử tiện lợi, trên các social nở rộ những trò chơi Game tip.club online thu hút rất nhiều đối tượng người dùng tham gia vì điều kiện kèm theo của trò chơi rất là thuận tiện, thuận tiện cho người chơi.

    Mặc dù thế, những trò chơi này ngoài nhân tố vui chơi giải trí còn khơi gợi sự đam mê “thắng thua” với việc “may rủi” mà đa số những nhà sản xuất đều đã setup những qui trình người chơi không còn thời cơ thắng cuộc.

    [​IMG]
    Chơi cờ bạc trực tuyến bằng tiền ảo, hình thức chuyển khoản thật thông qua chuyển tiền để đổi lấy tiền ảo, và khi thắng lại đổi từ tiền ảo trải qua tài khoản ngân hàng nhà nước ra tiền thật, nhưng muốn có tiền ảo thì phải bỏ tiền thật ra nạp.

    như thế, đánh giá về bản chất đấy là cách thức thanh toán của hành vi đánh bạc, người chơi đều biết có thua có thắng, có mục tiêu tư lợi, chiếm đoạt gia tài tiền bạc của nhau một cách cố ý, Bởi khi chơi Game qua mạng dưới bất kỳ hình thức nào như trò chơi đánh bài, xóc đĩa, ….

    do đó, người đánh bạc trên mạng khi bị phát hiện vẫn bị giải quyết và xử lý hình sự nếu có tín hiệu về tội Đánh bạc theo Điều 248 (đối với những người chơi) hoặc tội tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc theo Điều 249 Bộ luật Hình sự (đối với những người tổ chức), Lúc này quy định VN nghiêm cấm việc đánh bạc & tổ chức triển khai đánh bạc dưới bất kì hình thức nào.

    rõ ràng tại Điều 248 Bộ luật hình sự 1999, bổ sung năm 2009 về tội đánh bạc (đối với người chơi) qui định như sau: Người nào đánh bạc trái phép dưới bất kì hình thức nào được thua bằng tiền hay hiện vật có giá trị từ hai triệu đ đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu nhưng đã biết thành phán quyết về tội này hoặc tội tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc.

    Phạm tội một trong những trường hợp dưới đây thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm: Có đặc thù bài bản và chuyên nghiệp, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ năm triệu đ đến năm mươi triệu VND, cải tạo không nhốt đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.

    Tiền hoặc hiện vật dùng đánh bạc có mức giá trị từ năm mươi triệu đ trở lên, tái phạm nguy hiểm, người phạm tội còn tồn tại thể phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu VND.

    Tại Điều 249 Bộ luật Hình sự quy chế, tội tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc ( đối với người tổ chức) như sau: với mô hình lớn hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành động quy chế tại vấn đề này và Điều 248 của bộ luật này hoặc đã bị kết án về một trong các tội này, người nào tổ chức triển khai đánh bạc hoặc gá bạc
    Phạm tội thuộc một trong những trường hợp tiếp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: Có đặc điểm bài bản và chuyên nghiệp, thu lợi bất chính lớn, rất lớn hoặc đặc biệt quan trọng lớn, chưa được xoá án tích mà còn phạm luật, thì bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến ba trăm triệu đ hoặc phạt tù từ 1 năm đến năm năm.

    Đánh bạc trực tuyến thường thì và thu lãi về tiền ảo thì không hẳn đánh bạc trái phép, tái phạm gian truân, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu VND đến một trăm triệu đồng, thu hồi 1 phần hoặc toàn bộ gia tài.

    thế nhưng, hành động đánh bạc trực tuyến rồi đổi từ tiền ảo (tiền xu) sang tiền thật (bất kể thông qua trả tiền trực tiếp giữa những bên hay trả bằng thẻ điện thoại cảm ứng thông minh, thì lại là hành vi đánh bạc trái phép, bởi thẻ điện thoại cảm ứng được tính là hiện vật có thể chuyển đổi ra giá trị.

    do đó, nếu số tiền hoặc hiện vật vốn để trao đổi có giá trị trên 2 triệu đồng hoặc nếu người chơi từng bị kết án về tội đánh bạc hay tội tổ chức đánh bạc (ở đó là thẻ điện thoại hoặc những vật phẩm có mức giá trị như điện thoại iPhone,Ipad) thì người chơi này vẫn hoàn toàn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với tội đánh bạc.
     
    Đang tải...
: tip club

Chia sẻ trang này