Những điều cần để ý khi mẫu mã nhà ống

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 2/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Cũng như những vi la đẹp, việc mẫu mã nhà ống với hầu hết vấn đề cần lưu tâm, cần được tính toán chăm chút nhằm mang đến một không gian sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
    ngoại hình nhà ống với số đông vấn đề cần lưu tâm, từ ngoài mặt kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng… đều phải được tính toán chu đáo nhằm mang lại 1 không gian sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
    1. Nhà ống sở hữu giếng trời

    với nhà ống, vấn đề thông thoáng và ánh sáng phải đưa lên hàng đầu, do đó xây dựng nhà ống phải trong khoảng bỏ quan điểm tận dụng triệt để mặt bằng. vì thế, trong mẫu mã nhà ống hiện nay những KTS thường lùi 1 phần diện tích nhỏ khiến sân trước, sân sau hoặc giếng trời phù hợp cho thông gió và đưa ánh sáng và nhà, dù phòng ở có vị trí thu hẹp là rất cần phải có. Ngôi nhà thông thoáng, gần như ánh sáng, đối khống chỉ khí thấp sẽ tạo cảm giác tha hồ hơn cho những thành viên trong sinh hoạt.
    [​IMG]
    Dù thể hiện nhà lệch tầng, lệch hướng cầu thang, tạo những không gian vay mượn… ví như không sở hữu giếng trời thì ko khí trong nhà vẫn bí bách. phổ quát nhà tạo 2 giếng để mưa rơi ngẫu nhiên hoặc dựng nhà chia thành hai khối để giải quyết sự buồn tẻ của nhà ống và tạo ko gian thoáng đãng.
    hai. Xác định rõ khu vực chức năng trong nhà

    Việc này nếu gia chủ chưa định hướng được rõ ràng về các ý tưởng của mình thì phải nhờ tới KTS xử lý sao cho vừa phù hợp với ý muốn vừa hợp lý có mảnh đất. tuy nhiên, một trường hợp dễ xảy ra là sự “đối đầu” giữa thầy phong thuỷ và KTS trong việc sắp xếp các công năng sinh hoạt chính như bếp, phòng ngủ…..và đặc trưng là cửa. mẫu khó là nhà ống 1 mặt thoáng thường không sở hữu phổ thông sự tuyển lựa trong việc xếp đặt và đổi thay vị trí 1 số phần của ngôi nhà.
    [​IMG]
    ví dụ mang ngôi nhà, toilet đã để ở nơi rất hợp lý nhưng bị chủ nhà gạt phăng vì “thầy” đề cập giả dụ làm ở chậm tiến độ là vị trí sinh thời tài, lúc dội nước, tiền sẽ chảy đi hết. vì vậy, cần mang những biện pháp hoá giải về phong thuỷ (nếu không di chuyển được vị trí sinh hoạt phù hợp hơn) để mang sự hài hoà nhất định, gia chủ chẳng phải lo âu, băn khoăn.
    Nhà ống thường hẹp chiều ngang nên phải cắt ngang, cách thức ly giữa các phòng thành các loại hộp nhỏ chồng khít lên nhau trông đơn điệu. ngừng thi côngĐây là chưa kể sự ngăn cách này ko hợp ko khí sinh hoạt gia đình Việt Nam thường quây quần trong 1 ko gian chung. Kiến trúc lệch tầng là một trong những giải pháp hợp lý. Nhà lệch tầng sẽ sở hữu nhiều ánh sáng và thông thoáng hơn nhưng vẫn tận dụng được các không gian.
    3. Hài hoà mang cảnh quan tiếp giáp với

    khi vun đắp, nhà lại sát nhà nên ko tránh khỏi các “đụng chạm” tới láng giềng lân cận. bởi thế, điều đầu tiên là trò chuyện và rà soát dự án của họ trước lúc khởi công để hạn chế xảy ra xung đột trong công đoạn xây dựng. Trên thực tế, không ít trường hợp xảy ra bào chữa vã, bồi hoàn vì các tác động tỉ dụ như nứt tường….đã xảy ra trong khoảng trước nhưng do gia chủ chủ quan bỏ quên.
    [​IMG]
    Thêm nữa, kiến trúc nhà nên hài hoà mang cảnh quan quanh đó. Điều Đó ko mang nghĩa phải kiểu dáng đồng bộ, giống những ngôi nhà tiếp giáp với nhưng cũng ko nên dùng màu sắc quá “chói” hay bề ngoài quá “độc”.
    4. giảm thiểu đổi thay phổ biến trong thời kỳ mẫu mã

    Chủ nhà tham dự vào thiết kế là đương nhiên vì phải bàn thảo với KTS về sở thích, lề thói sinh hoạt, công năng của ngôi nhà. ngoài ra lúc đã đề bạt mong muốn có KTS gia chủ với chắc chắn đã tính toán và nghĩ suy kỹ càng để giảm thiểu sự đổi thay quá phổ thông trong thiết kế khiến cho mất thời gian của 2 bên. một số chủ nhà khi với bản vẽ bắt đầu thêm bớt, đổi thay phòng, tận dụng đất… rồi tự nhốt mình vào chiếc hộp kín bưng. Chủ nhà đòi sao chép lại một mặt tiền nhà đã trông thấy mà quên đi sự hài hòa giữa bên trong và ngoài, dẫn tới sự khập khiễng.
    Qua các gợi ý trên, kỳ vọng bạn đã có các kinh nghiệm nhỏ trong việc vun đắp ngôi nhà ngày mai.
    Chúng tôi http://bietthudep.haithinh.vn/p/ve-sinh-moi-truong chuyên mẫu mã biệt thự mang phần đông chiếc vi la đẹp mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. với chuyên nghiệp và hơn 500 người mua đã tin tưởng dùng dòng mẫu vi la đẹp, trong chậm tiến độ với phần nhiều loại vi la 2 tầng, vi la 3 tầng có nhiều phong cách khác nhau. tới sở hữu Vietgroup để những bản ngoài mặt vi la đẹp đem đến cảm giác thoải mái cho tất cả những thành viên trong gia đình bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này