Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê Espresso cho quán

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi songnhac, 26/5/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Thị trường máy pha cà phê hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu xuất xứ, và nguồn gốc nhập khẩu. Trong bài viết này, Retro xin tổng hợp các ý kiến của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy xay, máy pha cà phê. Bài viết bao gồm những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua máy pha cà phê giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng tốt.


    [​IMG]

    Máy pha cà phê 2 cần Nuova Simonelli sử dụng tại chuỗi The Coffee House

    Tại sao phải cần có máy pha cà phê chuyên nghiệp để pha Espresso?

    Một ly espresso hoàn hảo phải là sự hòa hợp của nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất nằm ở chất lượng cà phê, kĩ thuật pha chế của barista chuyên nghiệp và sự chuẩn mực của chiếc máy pha.

    Các chuyên gia dựa vào 3 yếu tố chính để đánh giá một ly espresso thơm ngon, đó là: độ dày lớp crema trên bề mặt, hương vị và màu sắc của tách cà phê cuối cùng. Cà phê espresso ngon cần có mùi thơm tự nhiên, quyến rũ, nồng nàn, cà phê tan đều trên lưỡi có vị phong phú như đắng ngọt chua, vị ngọt sẽ được lưu lại ở đầu lưỡi sau khi thưởng thức.

    Tất cả những chiếc máy pha cà phê chất lượng tốt phải được lựa chọn dựa trên những tiêu chí cơ bản như: Cấu tạo, tính năng kỹ thuật, công suất, kiểu dáng, độ bền và giá cả theo từng phân khúc. Điều này lại đòi hỏi các thương hiệu cung cấp máy móc, thiết bị pha chế cà phê phải có sự hiểu biết nhất định trong ngành thì mới có thể tư vấn được chiếc máy pha espresso phù hợp với nhu cầu khách hàng

    Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê chuẩn

    Theo các chuyên gia, để chọn đúng máy pha cà phê espresso phù hợp, bạn cần dựa vào các thông tin sau.

    Thương hiệu uy tín, phổ biến tại thị trường Việt Nam

    Khi chọn mua máy pha cà phê espresso, bạn cũng nên lưu ý đến thương hiệu của máy pha. Bạn chỉ nên lựa chọn các dòng máy có tên tuổi, uy tín trên thị trường, đồ bền cao, linh kiện dễ thay thế trong nước để đề phòng trường hợp cần bảo hành, sửa chữa.

    [​IMG]

    Lựa chọn máy có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng

    Hãy đặt cho mình một số câu hỏi như sau trước khi quyết định: bạn sẽ phục vụ ít nhất bao nhiêu ly espresso mỗi ngày, bạn cần pha bao nhiêu ly cà phê cho mỗi lần pha, khách thích uống cà phê loại nào, đen, cappuchino hay espresso? Đây là những câu hỏi bạn phải trả lời để tìm mua một chiếc máy pha ưng ý và phù hợp.

    Yếu tố này cần bạn dựa trên nhu cầu sử dụng. Tại Việt Nam hiện nay máy pha 2 cần pha là phổ biến nhất, phục vụ từ 200-500 ly cafe mỗi ngày, máy 3 hay 4 grouphead chỉ dành cho các quán cực đông khách, còn với các quán nhỏ thì chỉ dưới 200 ly cà phê mỗi ngày thì máy 1 cần pha là vừa đủ.

    [​IMG]

    Máy pha cà phê 2 cần pha

    Giá cả

    Đôi khi bạn cũng cần tham khảo những người hiểu biết về các loại máy pha cà phê trên thị trường để định giá chính xác. Đồng thời, xem xét đến điều kiện kinh tế cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy phù hợp.

    Kích thước bình hơi

    Việc pha chế cà phê bị ảnh hưởng lớn nhất bởi kích thước nồi hơi vì sử dụng nước nóng là tiêu thụ nhiều năng lượng của máy nhất. Vì vậy, trước khi mua máy pha cà phê bạn nên xem xét số lượng ly cafe / cafe đá xay phục vụ trong giờ cao điểm để lựa chọn loại máy pha có kích cỡ nồi hơi phù hợp.

    Địa chỉ mua máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp, chất lượng tốt

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, …Retro coffee là một trong những địa chỉ mua máy pha café espresso chuyên nghiệp và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Nhờ có sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, tin cậy trong chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng, từ khi thành lập cho đến nay, Retro Coffee luôn nhận được ủng hộ từ hàng nghìn khách hàng trong cả nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này