Những điểm cần chú ý trước khi xuống tiền mua chung cư chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/9/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Trong đó, trào lưu công nghệ đã hình thành nên các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (proptech) và thậm chí đang nhăm nhe lấn sân sang các sàn bất động sản truyền thống.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại rivana bình dương

    Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, việc tìm kiếm bất động sản trên các sàn trực tuyến ngày càng tăng. Theo nghiên cứu của batdongsan.com.vn, Hà Nội và TP.HCM vẫn là những khu vực có lượng người tìm kiếm bất động sản nhiều nhất; nhóm tuổi 25 – 34 chiếm đa số. Quý I năm nay, số lượng người truy cập tìm kiếm tại batdongsan.com.vn vượt qua con số 10 triệu.
    Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo AI được ứng dụng rất nhiều mảng trong lĩnh vực bất động sản, chẳng hạn như trong việc chăm sóc khách hàng. Dựa trên nền tảng công nghệ AI, chatbot được lập trình để chăm sóc và tư vấn khách hàng quan tâm đến bất động sản trên nền tảng web hoặc Facebook.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Thông qua kịch bản đã được lập trình sẵn, chatbot có thể trò chuyện với khách hàng y như chat với chuyên viên tư vấn, có thể gửi tài liệu phù hợp cho khách hàng và cũng có thể lấy được thông tin khách hàng. Điều tuyệt vời hơn, chatbot có thể làm việc cả ngày lẫn đêm và phục vụ hàng trăm khách hàng trong cùng một thời điểm.Công nghệ đang thay đổi thị trường bất động sản toàn cầu theo những cách khác nhau.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại căn hộ nhà bè

    Bên cạnh đó, hiện tại trên thị trường cũng đang có nhiều phần mềm hoặc công ty công nghệ dành riêng cho thị trường bất động sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này