Những địa điểm du lịch tết dương lịch 2017

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi matcat0411, 28/11/16.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Tết dương lịch 2017 bạn đã có ý định đi những đâu? hãy cùng taxi nội bài đưa ra những ý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến đi nhé!

    Mũi Né, Phan Thiết

    Nơi đây từng được xem là “thủ phủ resort”, là kinh đô nghỉ dưỡng ở khu vực miền Trung – Việt Nam. Mũi Né có những đồi cát đẹp mê hồn, những đồi cát có thể “quyến rũ” bước chân du khách.
    Thiên nhiên đã dành riêng vẻ đẹp của những đồi cát đẹp cùng với sự biến hóa kỳ diệu của màu sắc, hình thù càng làm cho Mũi Né trở thành điểm đến du lịch được yêu thích bậc nhất ở khu vực miền Trung. Chính những đồi cát ở Mũi Né đã làm nên tên tuổi và thương hiệu về mặt du lịch cho Mũi Né, khiến du khách nào nhìn thấy qua sách báo, tivi cũng mong muốn có một lần tìm đến. Ngoài những đồi cát, Mũi Né còn có những điểm tham quan khác cũng khá thú vị như bãi đá Hòn Rơm, Suối Tiên, Bàu Trắng – Bàu Sen, Tháp chàm Posanư, dinh Vạn Thủy Tú, lầu Ông Hoàng…

    Huế - cố đô của Việt Nam

    Huế nằm ở khu vực miền Trung, vài năm trở lại đây được xem là một trong những điểm đến được nhiều du khách tìm đến. Huế, nơi có nhiều di sản văn hóa thế giới, là thành phố thơ mộng và lãng mạn, thích hợp cho những ai muốn tìm về những di tích xa xưa. Thiên nhiên đã ưu đãi cho xứ Huế rất nhiều danh lam – thắng cảnh mà mỗi lần nhắc đến, và “tâm hồn Huế” lại hiển hiện như sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, biển Lăng Cô v.v..
    Bên cạnh những thắng cảnh tự nhiên, các di tích lịch sử cũng làm nên “tên tuổi” cho xứ Huế trầm tư, cô tịch. Du khách đi du lịch Huế, có lẽ không thể nào bỏ qua các điểm tham quan như Đại Nội (hoàng cung Huế), lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, lăng Khải Định, Điện Hòn Chén, đàn Nam Giao… Có thể nói, ở Việt Nam chẳng nơi nào có nhiều di tích mang đậm giá trị văn hóa và
    lịch sử như Huế. Dường như đây là nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa, làm nên một tinh thần rất Huế, một sắc thái riêng của Huế. Nếu có cơ hội đến với Huế vào những ngày Noel –

    Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

    Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30 km, gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn có 3 di tích quốc gia là đình làng An Hải, Âm Linh tự và di chỉ văn hóa Sa Huỳnh. Đảo Bé sở hữu một bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, được bao bọc bằng những vách đá nham thạch kỳ vĩ, thích hợp để tổ chức cắm trại qua đêm.
    Có rất nhiều những điểm đến không thể bỏ qua trên đảo Lý Sơn như chùa Hang, cổng Tò Vò, hang Câu, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới, chùa Đục và Quan Âm Đài… Đặc sản ở Lý Sơn rất phong phú như gỏi rong biển, gỏi tỏi, ốc tượng, cua Huỳnh Đế, cá tà ma… Nơi đây sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    >> Địa chỉ bán bánh mặn tại Hà Nội

    Vườn quốc gia Pù Mát (Nghệ An)

    Thuộc địa phận 3 huyện Anh Sơn, Con Cuông và Tương Dương của tỉnh Nghệ An, vườn quốc gia Pù Mát mang vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên hoang sơ chưa hề bị khai thác. Đến đây, bạn được chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh mang tính đa dạng sinh học cao bậc nhất Việt Nam với hơn một ngàn loài thực vật, hơn 50 loài thú và gần 300 loài chim, có cả các loài quý hiếm như trĩ sao, gà lôi…
    Ngoài ra còn có nhiều thắng cảnh vô cùng tuyệt diệu như thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng đưa bạn thả hồn trong không gian mát rượi réo rắt tiếng chim. Bên cạnh đó, những nét văn hóa độc đáo của dân tộc Thái, H’mông, Đan Lai chứa đựng nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.

    Suối Cá Thần Cẩm Lương (Thanh Hóa)

    Suối Cá Thần Cẩm Lương hay suối cá thần làng Ngọc, gắn với truyền thuyết về Thần Rắn, nằm bên chân núi Trường Sinh, xã Cẩm Lương, huyện miền núi Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố 80 km về phía Tây Bắc. Xuất phát từ mạch nước trong núi đá vôi Bồ Um, suối chỉ dài trên 150 m nhưng có một đàn cá với hàng nghìn con được đồng bào Mường cho là có linh tính.
    Nơi này có những con cá nặng đến 30 kg, thường chỉ chui ra khỏi hang vào mùa nước lớn. Nước trong suối không bao giờ cạn. Mực nước nơi sâu nhất vào mùa mưa từ 50-80 cm. Điều kỳ lạ nhất là nước suối quanh năm trong như ngọc, không hề có mùi tanh. Gần suối cá thần còn có đền Ngọc và động Cây Đăng để du khách tham quan.

    Vịnh Vũng Rô (Phú Yên)

    Nơi đây quyến rũ du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên kỳ thú với núi, đảo, biển, bãi cát trắng mịn… Vũng Rô là một vịnh nhỏ thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm dưới chân đèo Cả. Với ba mặt đông, tây, bắc được núi cao bao bọc, phía Nam có đảo Hòn Nưa chắn gió, vịnh Vũng Rô quanh năm yên bình lặng sóng. Trong vịnh có 12 bãi nhỏ, quyến rũ du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên kỳ thú với núi, đảo, nước biển xanh trong như ngọc bích, những triền cát trắng mềm trải dài.
    Bạn sẽ thỏa thích tắm biển, thưởng thức hải sản, thuê thuyền của ngư dân ra biển, chinh phục đỉnh núi Đá Bia cao hơn 700 mét được mệnh danh là “phương Nam đệ nhất trụ”, tham quan ngọn hải đăng, bãi Môn, Mũi Điện.

    Xem thêm: Cách làm bánh pizza ngon cực dễ
     
    Đang tải...
: du lịch

Chia sẻ trang này