Những dấu hiệu cho thấy biệt thự hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 25/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Trước khi xây dựng nhà, biệt thự, ngoài những yếu tố về đất, tài chính, nhà thầu....1 vấn đề cũng rất được nhiều người quan tâm đó chính nhà phong thủy. Thiết kế nhà hợp phong thủy với tuổi của gia chủ sẽ mang lại cuộc sống may mắn tài lộc.

    Chúng tôi xin được đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng những căn nhà mơ ước. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà, biệt thự, văn phòng hợp phong thủy.
    Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm hiểu về những dấu hiệu nhà hợp phong thủy.

    Trước hết về lối vào nhà được xem là nơi các nguồn khí tốt và xấu di chuyển qua lại. Không để cây lớn, bức tường hay vật chắn trước cửa vì chúng có khả năng hạn chế nguồn khí tự nhiên chảy vào nhà. Bạn nên thường xuyên chăm sóc cửa lớn sao cho không bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, đầy đủ ánh sáng.

    [​IMG]
    Lựa chọn màu sắc ngôi nhà, số lượng cửa sổ, thiết kế chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần tạo ra các nguồn vượng khí cho nhà của bạn
    Của chính của ngôi nhà nên có hàng hiên thoáng mát, ánh sáng đầy đủ và có một tấm thảm màu sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối với phía trong ngôi nhà (sau khi bước qua ngưỡng cửa), không nên xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng với cửa chính và cũng không nên có chân cầu thang đối diện với cửa.

    Phong thủy phụ thuộc rất nhiều vào nguồn năng lượng tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm. Khi bố trí cần phải sắp xếp 3 phòng cho hợp lý và hài hòa. Nếu chỉ bày trí hợp phong thủy được hai căn phòng thì phòng còn lại sẽ kìm hãm sự phát triển của toàn ngôi nhà.

    Bạn cũng không nên xây cửa sổ đối diện với cửa ra vào vì điều này sẽ khiến các nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. Nên tạo một không gian mở để chào đón mọi người bằng một bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, một bức tranh phong cảnh tạo không gian rộng thoáng.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 được xây dựng thi công hoàn toàn phù hợp phong thủy . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này