Những đặc điểm cần biết khi chọn nhà ở xã hội chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/6/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Về vấn đề gửi xe, bạn phải phụ thuộc vào bảo vệ. Nếu bạn đi về khuya, trong khi bảo vệ lại chạy đi đâu mất thì bạn sẽ không thể tìm được chỗ gửi xe. Xe cộ để trong nhà xe chung nên trầy xước là không tránh khỏi.
    Vì ở chung với nhiều người, nên nếu cách âm không tốt, gia đình bạn dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng động từ nhà bên. Đặc biệt nếu như họ có trẻ nhỏ.
    Nếu bạn ở tầng cao, từ tầng 8 trở lên không khí sẽ rất thoáng và mát mẻ, bạn sẽ tận hưởng cảnh view đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió, thư giãn giảm stress,…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nam-2021-nen-lua-chon-mua-va-dau-tu-loai-bat-dong-san-nao-

    Ở chung cư, bạn sẽ không bao giờ phải lo về mối mọt, ruồi, muỗi, chuột bọ.
    [​IMG]
    Khi khoản tài chính của bạn chưa đủ để mua căn hộ thì đừng lo, bạn có thể vay ngân hàng mua khá dễ dàng.
    Thanh toán linh hoạt, đóng tiền chia nhỏ từng đợt từ khi bắt đầu xây móng nên nhiều người có thể thu xếp dần.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/anh-huong-cua-san-bay-long-thanh-toi-kinh-te-va-bat-dong-san-phia-dong-sai-gon

    Cần hạ tầng xã hội đồng bộ. Nếu chỉ là tòa nhà chung cư trơ chọi, cư dân sẽ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Chắc chắn bạn không muốn để mua một gói mỳ mà phải đi quãng đường xa hàng kilomet chứ.
    Chung cư thường được quản lý chặt chẽ. Muốn xây dựng, sửa sang gì đều phải được sự đồng ý của Ban Quản lý tòa nhà. Nhiều lúc muốn sửa ngay nhưng chưa được sự đồng ý sẽ gây ra sự bức xúc, khó chịu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-the-thi-truong-bat-dong-san-giai-doan-2020-2025

    Vì ở chung với nhiều hộ gia đình khác trong một tòa nhà nên đôi khi phải nhường nhịn, tạo điều kiện cho nhau. Chẳng may mà nhà dưới bị dột, họ suốt ngày đòi vào nhà bạn để tìm hiểu nguyên nhân thì cũng phải thông cảm mà tạo điều kiện cho họ. Điện nước chung nên khi muốn sửa chữa sẽ khá phức tạp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này