Những công dụng tuyệt vời của hạt macca.

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Hạt macca là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào. Theo các chuyên gia trong nhân hạt macca có tới 20 loại axit amin trong đó có 8 loại rất cần thiết cho sức khỏe bởi vậy mà cung cấp năng lượng và hàm lượng calo cao gấp đôi so với nhiều loại hạt khác. Nhân của hạt macca có hàm lượng dầu lên đến 78% cao hơn hẳn so với nhân hạt lạc hoặc điều….Trong dầu của macca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không thể nào tự tổng hợp được. Khi ăn vào sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cholesterol cũng như chống xơ vữa động mạch.

    Quả macca với tác dụng làm đẹp


    Không chỉ có vậy loại hạt này còn có tác dụng làm đẹp giữ dáng không ngờ đến. Hạt macca cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng không gây ra tình trạng tích trữ mỡ thừa bởi vậy không những không gây tăng cân mà còn giúp bạn có dáng đẹp không ngờ đến.

    Phòng chống nhiều căn bệnh nhờ sử dụng hạt macca thường xuyên.


    Ngoài ra quả macca có tác dụng gì thì không thể không nói đến việc chống lại một số căn bệnh ung thư. Bởi vậy để phòng tránh bệnh tật bảo vệ sức khỏe thì tốt nhất bạn nên sử dụng hạt macca thường xuyên.

    [​IMG]

    Những đối tượng sử dụng hạt macca tốt cho sức khỏe.


    Có thể nói hạt macca là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người muốn bổ sung năng lượng cho đến những người bệnh…Đây là loại hạt bổ dưỡng không hề kén người sử dụng bởi nó không gây ra tác dụng phụ nào.

    Sau khi biết được quả macca có tác dụng gì rất nhiều người muốn sử dụng loại quả giàu dưỡng chất này để bảo vệ sức khỏe. Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm xanh có nguồn gốc tự nhiên tốt cho sức khỏe METHI chính là điểm đến an toàn cho mọi khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi đến với METHI bạn sẽ không chỉ nhận được giá ưu đãi mà còn mua được sản phẩm với mức giá phải chăng.

    Những công dụng tuyệt vời của hạt macca.


    Hạt macca tốt cho bà bầu: Tác dụng của hạt macca không thể không nhắc đến đó chính là loại thực phẩm rất tốt cho bà bầu, loại hạt này cung cấp năng lượng đầy đủ như vitamin B, protein, axit béo cần thiết…nhưng vẫn giúp giữ được cân nặng đầy đủ. Đặc biệt hơn nữa một trong những lợi ích mà hạt macca mang lại cho bà bầu chính là phòng chống những bệnh liên quan đến tim mạch, bệnh ung thư…

    Quả macca tốt cho trẻ nhỏ: bổ sung nhiều chất quý giá như omega 3, omega 6, omega 7, canxi, sắt và các nguyên tố vi lượng để góp phần thúc đẩy sự phát triển trí óc ở trẻ nhỏ, quá trình tổng hợp tuyến giáp ở trẻ nhỏ.


    [​IMG]

    Làn da đẹp tự nhiên nhờ hạt macca:Dầu hạt macca được nhiều phái đẹp sử dụng nhằm chăm sóc da. Dầu macca được chứng minh tốt hơn dầu chồn dùng trong chăm sóc da bởi thành phần có trong hạt macca như omega 7 cùng với axit palmitoleic được coi là giải pháp hữu hiệu hơn cả.

    Sau khi đi tìm hiểu tác dụng của hạt macca chắc chắn có nhiều người đặt ra câu hỏi không biết nên chọn hạt macca mua ở đâu chất lượng? Và một trong những địa điểm uy tín bán hạt macca mà khách hàng không nên bỏ qua đó chính là METHI. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những loại thực phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe được nhiều khách hàng tin tưởng chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Hạt macca của METHI với những đặc điểm như:

    • Có nguồn gốc rõ ràng, hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon.
    • Không chứa những hóa chất bảo quản độc hại.

    Hơn thế nữa do được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Không chỉ có vậy khi đến với METHI bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng cũng như cách bảo quản loại hạt bổ dưỡng này.
     
    Đang tải...
: macca úc

Chia sẻ trang này