Những chú ý cần biết về thuốc điều trị sẹo lõm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Sẹo lõm khiến bạn kém sắc và mất tự tin. Tuy nhiên có nhiều cách để trị sẹo lõm, trả lại làn da đẹp mịn màng và quyến rũ cho bạn. Có một số cách trị sẹo lõm bằng tự nhiên, thế nhưng hiệu quả đạt được không cao và tốn nhiều thời gian, vì thế nhiều người đã chọn sử dụng các loại thuốc. Vậy thuốc trị sẹo lõm nào là tốt nhất?

    Chọn mua thuốc trị sẹo lõm bạn không chỉ đánh giá ở tiêu chí trị sẹo lõm hiệu quả mà còn phải cân nhắc cả mức độ an toàn của thuốc với người sử dụng. Có thể bạn chưa biết, công dụng của thuốc trị sẹo lõm phụ thuộc vào tình trạng sẹo lõm, từng sắc tố da khác nhau. Vì vậy, để chọn mua thuốc trị sẹo phù hợp nhất với tình trạng sẹo và sắc tố da của mình bạn cần xem xét những tiêu chí sau:
    • Kiểm tra sắc tố da, tình trạng sẹo lõm trên da: Độ rộng, độ sâu và mật độ sẹo lõm
    • Những hoạt chất gây kích ứng lên làn da của bạn
    Sau khi xem xét 2 tiêu chí trên bạn cần hỏi ý kiến của chuyên gia da liễu trước khi quyết định mua thuốc trị sẹo lõm. Bạn nên tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ nếu tình trạng sẹo lõm của bạn bắt buộc phải uống thuốc hoặc tiêm.

    1. Chọn mua thuốc trị sẹo lõm

    Mua thuốc trị sẹo lõm dùng để bôi

    Khi chọn mua thuốc bạn nên chọn loại kem có thành phần dưỡng chất được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên.

    Thuốc trị sẹo lõm chiết xuất từ hành tây Allium Cepae có tác dụng chống oxy hóa, chữa lành vết thương và đặc biệt là sẹo lõm

    Centella Asiatica thuốc trị sẹo chiết xuất từ rau má có tác dụng làm mờ và liền sẹo

    Curcuma Longa chứa nhiều hoạt chất Curcumin từ củ nghệ có khả năng sát khuẩn, kháng viêm ngăn ngừa sẹo phát triển hiệu quả

    Thuốc trị sẹo lõm có nhiều hoạt chất từ động vật và thực vật Allatoin với khả năng cải thiện da, tái tạo da giúp mau lành vết thương nâng cấp làn da trắng sáng, mịn màng.

    Thuốc trị sẹo lõm dùng để bôi

    Mua thuốc trị sẹo lõm dạng tiêm

    Dạng thuốc dùng để tiêm chứa Collagen với khả năng tái tạo tế bào da mới giúp làm đầy sẹo lõm

    Một dạng thuốc tiêm khác chứa Steroid có tác dụng kháng viêm, giảm đau và làm đầy nhanh chóng các vết sẹo lõm

    Cách tốt nhất chọn mua thuốc trị sẹo lõm chất lượng là bạn nên chọn các loại thuốc trị sẹo lõm có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường và được phân phối tại các đại lý đáng tin cậy. Cần tránh mua những loại thuốc không có tem mác, không rõ nguồn gốc và bảo hành rõ ràng.

    [​IMG]Thuốc trị sẹo lõm dạng tiêm
    2. Nhược điểm khi điều trị bằng thuốc trị sẹo lõm

    Thời gian điều trị sẹo lõm kéo dài – Ít nhất phải từ 2 tháng trở lên mới thấy được hiệu quả

    Chi phí trị sẹo lõm tốn kém

    Hiệu quả trị sẹo lõm không được như mong muốn: Hiệu quả trị liệu phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa và tình trạng sẹo lõm của từng người. Nhưng nói chung, thuốc trị sẹo lõm chỉ trị liệu một phần nào sẹo lõm không thể điều trị dứt điểm.

    Nguy cơ dị ứng, kích thích da và tổn thương da cao: Nhiều loại thuốc có chứa một vài hoạt chất gây dị ứng cho làn da của bạn.

    3. Lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Trung tâm

    Trên đây là cách chọn mua thuốc trị sẹo lõm khá hiệu quả có khả năng làm đầy vết sẹo, tái tạo da và ít gây thương tổn cho da.Tuy nhiên, với những nhược điểm khi điều trị sẹo lõm các bạn đã thấy chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn một phương pháp trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả hơn. Lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Trung tâm.

    Lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc tạo cơ hội đánh bay sẹo lõm cứng đầu, xấu xí trên mặt với dịch vụ lăn kim tế bào gốc hiện đại tiên tiến nhất tại Trung tâm. Với cơ chế hoạt động độc đáo lăn kim dựa trên cơ chế làm lành vết thương của cơ thể giúp bạn loại bỏ sẹo tự nhiên và phục hồi làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên.


    Xem chi tiết tại:
    http://lamdepnhuhoa.com/thuoc-tri-seo-lom-nao-la-tot-nhat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này