Những chất liệu in tem nhãn thông dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seohailua, 24/3/17.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Tem dán nhãn là một bộ phận không thể thiếu trong việc mang sản phẩm ra ngoài thị trường của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm khác nhau thì bạn cần phải chọn những chất liệu in tem nhãn sao cho phù hợp với sản phẩm. Tránh tình trạng hoang phí không cần thiết làm tăng chi phí sản xuất.

    Có rất nhiều nguyên liệu giấy khác nhau được sử dụng trong in tem nhãn và mỗi loại sở hữu những đặc tính riêng khách nhau. Sau đây là những loại chất liệu thường được dùng nhiều nhất trên thị trường.

    Những chất liệu giấy thông dụng:
    • Tem nhãn chất liệu giấy: Đây là loại nguyên liệu giấy thông dụng nhất trong các nguyên liệu. Đặc điểm của loại giấy này là làm bằng màu trắng bóng sáng, giá phải chăng mặt sau giấy có keo dính. In tem nhãn sử dụng chât liệu này thường phù hợp với môi trường khô ráo sạch sẽ và chỉ dùng được trong một khoảng thời gian, thường được sử dụng nhiều nhất là trong các siêu thị,…
    • Tem nhãn bằng chất liệu PP Polypropylene: Đây là chất liệu đưuọc làm bằng nhựa màu trắng có dộ dày cao, khoảng 3mm, đằng sau có chất dính bền chắc chăn. Loại in tem nhãn sử dụng chất liệu này thường được dùng nhiều trong tem trang sức, tem nữ trang do chịu được nhiệt độ cao 80 độ C. Đây là sản phẩm tốt được dùng trên các sản phẩm ở môi trường có tác động cao hay các sản phẩm sử dụng bên ngoài.
    • Nguyên liệu giấy chất liệu nhựa Polyester: Gần giống với chất liệu PP Polypropylene kể trên những tem nhan làm bằng chất liệu nhựa Polyester có độ bền cao hơn và chịu được nhiệt độ lên tới 132 độ C. Đây là sản phẩm thích hợp với môi trường bên ngoài với độ cao, keo dán dính chắc cũng như kháng lại được môi trường có dầu hay dung môi nhẹ.
    • In tem nhãn chất liệu giấy Vinyl: Chất liệu tạo nên giấy này là nhựa Vinyl màu trắng có đặc tính dễ vỡ, có độ kết dính cao. Chính đặc tính nên những khi in tem nhãn bằng chất liệu này thường chỉ sử dụng một lần, do khó thể bóc nó ra khỏi sản phẩm. Chính vì vậy loại này thường dùng vào các ứng dụng in mã vạch bảo mật,hay tem bảo hành sản phẩm vì khả năng khó tách rời của nó.
    • Chất liệu nhựa Polyester mạ kim loại: Chất liệu giấy này được làm từ một loại giấy bạc được thiết kế dưới tấm phim nhựa polyester có khả năng chịu nhiệt cao và hóa chất. Những tem nhãn có chất liệu này thường có hình dáng bắt mắt, đẹp và thẩm mỹ nên rất được ưa chuộng. Đặc biệt, tem nhãn chất liệu này có độ bền cao, được sử dụng nhiều trong ngành vàng bạc gọi là tem vang.
    Trên đây là những nguyên liệu thường thấy nhất được sử dụng để in tem nhãn dán. Tuy nhiên, trên thị trường còn xuất hiện các loại tem nhãn dán với nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng nhiều yêu cầu của người sử dụng. Tem nhãn mác chính là lời giới thiệu đầu tiêu của sản phẩm đối với người tiêu dùng. Doanh số của doanh nghiệp bạn sẽ tăng đáng kể khi bạn sở hữu những tem nhãn đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt hấp dẫn.
    Theo: http://intem.info/in-tem-nhan-nhung-chat-lieu-giay-thong-dung.html
     
    Đang tải...
: in tem nhan

Chia sẻ trang này