những cảnh báo khi lựa chọn cùng lắp đặt máy bơm nước

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,278
    Đã được thích:
    0
    Để tìm mua cho chính mình một chiếc máy bơm nước ưng ý, khỏe, êm, ít hao tốn điện ko phải dễ, cho nên vì vậy bài toán hiểu biết thêm về máy bơm nước sử dụng sử dụng trong gia đình sẽ giúp mang lại người tiêu dùng tránh được chứng trạng tải chưa đúng các loại cần dùng hoặc lắp đặt không chuẩn kỹ thuật gây ảnh hưởng thất.

    Trước tiên cần thiết kiểm tra rõ nguồn nước tại cả nhà như: hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, bể ngầm lên bình nước bên trên cao để tìm mua chiếc máy chắc chắn, hoặc lấy ý kiến chăm sóc của chuyên viên khoa học tại các chúng tôi.

    Tiếp theo là nhiều loại máy bạn muốn cài đặt. Hiện trên xã hội máy bơm nước cho tất cả mọi người tất cả hai loại máy bơm chính là bơm ly tâm với bơm hút chân không: máy bơm chân không rất có khả năng hút trực tiếp từ tuyến đường ống nước cùng bơm lên bồn ở trên cao còn máy bơm ly trọng điểm chỉ đẩy nước lên. Trong trường hợp vòi sen của gia đình bị yếu thì cần thiết tìm hiều để mua máy bơm chủ động (cũng thuộc một số loại chân không) để gia tăng áp lực nặng nề nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

    đồng thời gia đình cũng cần phải lưu ý đến các điểm sau:

    chiều cao giữa hai bể chứa, tính từ mặt nước bồn chứa ở bên dưới mang lại bên nước bể chứa ở bên trên.

    khoảng không của mỗi bồn đựng.

    nơi đặt máy bơm nước.

    Sau khi đạt được những khía cạnh ấy, thành viên gia đình nên chọn các loại bơm tất cả độ cao tổng cộng, độ cao hút và chiều cao xả thích hợp. Thường thì tậu bơm có chữa trị số tốt hơn một,5 chữa số thực tế là phù hợp. rõ ràng độ cao công ty là 10 m, thì sắm loại bơm có độ cao khoảng 13-15 m. Nếu bể đựng tổ ấm nhỏ, thì chỉ cần các loại bơm gồm năng suất bé và lưu lượng nước nhỏ (loại bể chứa một m3 thì chỉ với một số loại máy bơm 125 W ( một nửa H.P) với gồm số vòng quay lớn – từ 2 ngàn rmp trở lên), còn nhiều loại máy bơm lớn hơn thì chọn loại tất cả công suất lớn hơn là đủ. Theo bí quyết, đối với công ty 2,3 tầng bình thường chỉ cần download máy bơm 125W (với điều kiện nước hút dễ dàng từ bồn ngầm hoặc tuyến ống nước mạnh). công ty gồm tuyến đường ống yếu hay 4,5 tầng thì tìm máy bao gồm hiệu suất 230W hay 250W.
    [​IMG]
    kế bên nỗ lực biết nhiều loại bơm đó hoạt động cần làm gi thì cần biết bổ xung những tác dụng quan trọng sau:

    Điện áp sử dụng: chọn loại 220V/ 50Hz, Hình như bên trên xã hội đều chung loại 2 mẫu điện 110V/ 220V hoặc máy bơm 3 pha.

    Lưu lượng bơm: Là lượng nước mà lại máy bơm vận chuyển trong 1 đơn vị thời gian: tính bằng m3/h hoặc lít/ phút…Trong máy thường ghi là Qmax, sẽ là lưu lượng tối đa, bởi lưu lượng nước còn tùy cùng vào đa phần chi tiết khác như độ cao, tốc độ, hiệu suất máy

    Độ cao: độ cao của mực nước thường ghi là H, gồm máy ghi là Hmax, Total H, Tức là chiều cao mà máy rất có khả năng hút từ bên nước, giếng, hồ, bể chứa… Đây là độ cao cao nhất nào đấy mà máy vận tải nước lên bể chứa phía trên cao, tính theo chiều thẳng đứng. bình thường, máy bơm không chuyển nước đã đạt được mang đến độ cao như ghi ở máy nhưng chỉ có được chặng 80%.

    Độ sâu hút nước: là độ sâu nhưng mà máy bơm hút được, tính từ bên nước đại dương, ao, giếng… mang đến trung tâm bánh công tác của bơm. thông thường thì độ sâu sử dụng thực tế nhỏ hơn ghi bên trong máy, vì vậy khi lắp đặt máy càng gần bên nước càng tốt.

    độ cao cột áp: là độ cao mà máy bơm rất có khả năng gửi nước lên tới được.

    Tốc độ quay của bơm: là số vòng quay trên phút, được ghi là r.m.p .

    hiệu suất bơm: được ghi bằng W (Watt) hoặc bởi H.P ( Horse Power) (1 HP = 0,736kW,1 kW = một,36 HP).

    cách lắp đặt 1 máy bơm để công dụng kết quả tốt nhất ?

    Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt. phải lắp chắc chắn, tránh máy bị rung khi chuyển động.

    Máy lắp càng gần bên nước càng cao. công dụng tốt nhất 2 lần bán kính ống vào phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào cùng cũng không đủ đặt cạnh bên ngang lỗ vào.

    một số loại máy phải gắn hệ điều hành nước mồi đúng theo sự chỉ dẫn của sản phẩm.

    phải tất cả lưới lọc tránh rác rưởi có tác dụng nghẹt – hỏng máy.

    Lắp tuyến đường ống ra hiệu quả nhất buộc phải đúng đường kính của dòng sản phẩm bơm, tránh làm cho gấp khúc, chưa đi đường ống ra lòng vòng làm mất công suất của bơm. Ở cổng output của bơm thường gắn bổ sung một van khóa để tiện việc xếp đặt hoặc sửa chữa máy.

    nhiều tuyến đường ống dẫn vào và ra nên thật kín, mọi sự rò rỉ hầu hết có thể làm cho hại mang lại máy khi vận hành.

    Điện cố nối vào máy nên đúng, buộc phải lắp một cầu dao chủ động, hiệu suất dây điện buộc phải đúng cùng rất hiệu suất sở hữu của dòng sản phẩm cùng máy nối đất tốt.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bom Tu Hut NTP - Máy Bơm Tự Hút Đầu Gang NTP - Máy Bơm Tự Hút DAB
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này