Những cách triệt lông bằng công nghệ triệt lông OPT 2021

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn trong đó triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đang được ưa chuộng bởi sự ưu việt của nó. Tuy nhiên nhiều người lại không hiểu rõ về triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ triệt lông opt cao cấp uy tín này nhé!

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT như thế nào?

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT ( Optimal Pulse Technology ) là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc được nâng cấp từ công nghệ E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, giảm thiểu tác dụng phụ, khắc phục tối đa cảm giác đau rát trong điều trị.

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT an toàn nhất, vô hại với mọi loại da, vượt trội hơn so với các phương pháp triệt lông thông thường, chỉ có thể lấy đi lớp lông trên bề mặt tế bào da mà không thể tác động sâu và biểu bì da, triệt tận gốc gốc rễ nang lông.

    [​IMG]

    Để triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đạt được kết quả triệt lông vĩnh viễn đó là việc cần thiết phải triệt tiêu hoàn toàn các nang lông, nguồn sống và là nguồn cung cấp sự tăng trưởng của sợi lông. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT ứng dụng công nghệ sóng phẳng( Flat Wave) phát ra năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695-1200nm xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.

    Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?

    Triệt lông vĩnh viễn mang lại nhiều hiệu quả là thế, nhưng nhiều khách hàng luôn có băn khoăn về việc lông có mọc lại hay không, và bao lâu sẽ mọc lại? Trung bình một liệu trình triệt lông sẽ diễn ra từ 4-8 lần tùy tình trạng lông nhiều hay ít, chu kì mọc lại lông của mỗi người. Cơ thể của chúng ta là một cơ thể sống, vì thế lông sẽ không mọc lại từ 1-2 năm tùy cơ địa mỗi người. Nếu bạn uống thuốc tránh thai thì sẽ khiến cho lông mọc lại nhanh hơn vì hormone trong thuốc tránh thai gây ra. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm rằng lông mọc lại sẽ mảnh, mỏng và thưa thớt hơn trước rất nhiều.

    [​IMG]

    Trên là bài viết chia sẻ về công nghệ máy triệt lông OPT nói riêng và những điều xoay quanh về dòng công nghệ để khách hàng an tâm chọn lựa sử dụng sản phẩm nói chung. Bạn có thể xem thêm sản phẩm Máy triệt lông IPL, Máy triệt lông Diode Laser hoặc tham khảo các dòng Thiết bị triệt lông tại cửa hàng Thiết bị Thẩm mỹ được cung cấp chính hãng và chất lượng Hy vọng những thông tin mà bài viết này cung cấp đã có thể giúp cho các bạn trả lời được những điều còn đang thắc mắc về triệt lông và biết được công nghệ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt.
     

Chia sẻ trang này