Những bộ đồng phục khách sạn hot nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi traubavang789, 31/3/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    1. Ích lợi khi may đồng phục nhà hàng khách sạn

    Có rất nhiều câu hỏi đặt ra đấy là: Có nên may đồng phục nhà hàng khách sạn hay không? Câu giải đáp là có. Thực tế thì đồng phục đóng vai trò vô cùng quan trọng và là một khoản đầu tư có lãi cho DN.
    Khi may đồng phục nhà hàng khách sạn sẽ khiến cho NV thoả thích hơn khi làm việc. Mặc chiếc áo đồng phục có thể tạo điều kiện cho NV cảm thấy tự tin hơn, nhiều năm kinh nghiệm hơn. Không những thế quản lý cũng không cần phải để ý khó tính trong việc ăn mặc của NV mỗi khi đi làm.
    Bên cạnh đó thì việc may đồng phục cũng giúp cho dịch vụ của nhà hàng được cải thiện hơn. Mỗi lúc cần gọi món hoặc cần viện trợ, quý khách có thể dễ dàng nhận biết đâu là nhân viên của quán để gọi. Điều này cũng làm nâng cao tính giỏi và chất lượng dịch vụ của quán trong lòng quý khách.

    [​IMG]

    Hai. Những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp

    Mỗi 1 phòng ban đều có những mẫu kiểu dáng áo đồng phục khác nhau. Chính Bởi thế trước lúc may áo đồng phục nhà hàng khách sạn bạn cần xác định xác thực định chính xác mẫu kiểu dáng ấy được may cho bộ phận nào trong nhà hàng. Ấy có thể là phòng ban phục vụ bàn, lễ tân, quản lý,…
    2.1. Đồng phục điều hành

    Điều hành nhà hàng – khách sạn là một chức danh cao cấp, điều hành, điều hành hoạt động và các đơn vị quản lý dưới của nhà hàng – khách sạn. Đồng phục cho điều hành phải biểu đạt được sự uy tín, có trách nhiệm và chững chạc – phong thái của người điều hành nên có.
    Thường áo vest, áo sơ mi là loại đồng phục lịch sự và thích hợp với người điều hành nhất. Nữ thì nên đi kèm với váy ôm hoặc quần ôm dài. Nam thì nên mặc quần tây luôn. Kèm theo nên có các phụ kiện như cà vạt, nơ, đồng hồ, kẹp cà vạt sang chảnh
    >>>> Quan tâm các mẫu áo đồng phục tại: đặt may áo đồng phục nhà hàng theo mẫu
    Hai.2. Đồng phục nhân viên lễ tân

    Đồng phục lễ tân thường là các người chăm nom và giải đáp các thắc mắc của quý khách. Đấy cũng là lý do vì sao lễ tân thường là nữ. Đồng phục lễ tân nên bộc lộ được cảm tình của người nhân viên, sự niềm nở và tạo cảm giác thả sức cho quý khách.
    Lựa chọn áo nên chọn áo chít eo, biểu đạt vóc dáng, sự mềm mại của người phụ nữ. Kèm theo là váy ôm, 1 số phụ kiện như nơ, áo vest khoác ngoài, búi tóc.

    [​IMG]

    2.3. Đồng phục nhân viên chuyên dụng cho nhà hàng khách sạn

    Các NV dùng cho là các người xúc tiếp rất nhiều nhất, một cách trực tiếp đến khách hàng. Vì thế, bộ đồng phục nhân viên dùng cho là cái quan trọng nhất ảnh hưởng đến nghĩ suy, cách nhìn của 1 người với nhà hàng – khách sạn. Không những thế, người chuyên dụng cho cũng phải hoạt động rất nhiều, di chuyển, bưng bê, chào khách, Do vậy đồng phục quán ăn cũng phải có chừng độ thoả thích chắc chắn.
    Nên chọn lựa loại vải thun hoặc vải kaki co giãn, tiện lợi chuyển động, nên có tạp dề nhỏ để cất những trang bị cấp thiết hoặc có túi. Cổ sơ mi hoặc cổ trụ bộc lộ sự lịch sự Tuy nhiên không nên bó vào cổ, sẽ khó chịu cho người mặc.
    Bên dưới có thể chọn quần hoặc váy, váy nên dài tới đùi hoặc đầu gối, không quá bó để nhân viên nữ dễ đi lại, Nếu như chọn lựa quần cũng nên lựa chọn kiểu suông thoả thích.

    Hai.4. Đồng phục bếp

    Chất lượng món ăn của nhà hàng – khách sạn chính là điểm cốt lõi hiển nhiên rồi. Nhưng làm dịch vụ bây giờ không thể không kể đến độ đẳng cấp, bộc lộ được sự đẳng cấp của người ăn cũng như độ vệ sinh thực phẩm, nhà bếp phải được đảm bảo.
    Cho nên thường các đầu bếp nhà hàng lớn nên có đồng phục màu trắng – biểu lộ sự sạch sẽ, vệ sinh, thiết kế hiện đại – biểu lộ sự đẳng cấp và sang trọng, chất liệu chống nước, chống bẩn – giữ bộ đồng phục khỏi hư hại khi mặc trong môi trường rất nhiều vết bẩn.

    >>>>> Tham khảo các mẫu đồng phục nổi bật của May Tp. Hồ Chí Minh tại: http://maydongphucsaigon.vn/dong-phuc-nha-hang-khach-san-26.html

    3. Điểm nổi bật của dịch vụ tại công ty tnhh MAY bề ngoài ĐỒNG PHỤC Tp. HCM

    Đồng phục May Sài Gòn là 1 trong các công ty dẫn đầu thị trường về lĩnh vực may đồng phục, áo thun những loại. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ hết lòng để có thể đưa tới bạn những thông tin thiết yếu và trị giá nhất.
    lực lượng thiết kế của May TP.HCM là các người giàu kinh nghiệm, có khá nhiều ý tưởng thông minh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đưa những ý tưởng của bạn thành hiện thực với những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt không đụng hàng với bất kỳ đơn vị nào khác.

    đến với May Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của áo. Các máy móc, trang bị in ấn tại May Sài Gòn luôn được kiểm tra kỹ càng và ứng dụng những kỹ thuật hiện đại. Thành ra đồng phục phục vụ nhà hàng khách sạn của chúng tôi luôn có độ bền cao, màu sắc tươi sáng và ít bị phai hay bay màu.Ngoài chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là 1 nguyên tố mà chúng tôi luôn đề cao. Khi may đo đồng phục, bạn sẽ được nhóm mẫu mã giải đáp hết lòng, chỉnh sửa mẫu áo miễn phí cho tới lúc ưng ý. Sản phẩm hoàn thành sẽ được bảo hành và đổi trả, giao hàng nhanh khắp 63 thành thị trên toàn quốc.
    Nếu quý quý khách có nhu cầu đặt may áo đồng phục nhà hàng khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng chính sách khuyến mãi tốt nhất.Mọi nghi vấn, bắt buộc và đóng góp của khách hàng xin hãy vui lòng điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn
    Địa chỉ: DD34 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TPHCM
    Email : maysaigon99@gmailcom
    Số điện thoại : 090 980 4039 - 02866 547 299
     

Chia sẻ trang này