Những biến đổi mới nhất về dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất bếp từ Chefs

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/9/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp điện từ cao cấp là một trong những sản phẩm được nhập cảng chính hãng tại Châu Âu, sản phẩm này đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất ngày nay bởi sự thiết kế đẹp cùng với nhiều tính năng vượt trội. Và ngày nay nay hãng Chefs đã cho ra mẫu sản phẩm bếp từ Chefs với dồi dào tính năng hiện đại, nhằm đáp ứng tất thảy nhu cầu nhu yếu đối với khách hàng.

    Là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với 03 vùng nấu từ trên một mặt bếp hình vuông. Bếp từ Chefs sử dụng mặt kính khôn cùng bền và hiện đại, là dòng mặt kính chuyên dụng cho bếp từ nổi tiếng của Pháp , có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập mạnh nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Chefs nấu phải có kích thước lớn 28 cm gồm 2 vòng nấu có công suất 2.8 trên 4.2 KW, b ếp nấu ăn bên phía trái phía trước kích thước là 15.2 cm với một công suất là 1.5 KW và b ếp nấu phía phía trái phía sau kích thước 18 cm công suất 2.1 KW

    Bếp từ Chefs chính hãng trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng (Touch Control) dạng phím cộng trừ giúp người dùng có thể điều chỉnh tăng giảm với một công suất nấu ăn từ 1 đến 9 và được cài đặt một thời gian nấu ăn dễ dàng và tiện lợi hơn dồi dào .

    ngoài ra, bếp từ Chefs còn sở hữu những tính năng hiện đại, phù hợp với cuộc sống tiện nghi trong Nhà ở như: chức năng Power rút ngắn thời gian nóng lên đến 50%, chức năng Auto, hẹn giờ nấu ăn cho từng vùng bếp nấu nướng riêng biệt hả giúp chủ động trong lúc nấu bếp với một âm thanh báo khi hết thời gian.
    Bếp từ Chefs được thiết kế với công nghệ thông minh này dòng cảm ứng từ chỉ tác động nên khu vực đáy nồi được nhận diện, điều này giúp tiết kiệm được điện năng, cải thiện đáng kể hiệu suất nấu nướng vì bếp có thể tập kết được tất thảy công suất của vùng nấu nướng lớn với diện tích đáy nồi. Và vùng từ bên ngoài khu vực nấu sẽ không bị nóng tạo sự an toàn tối đa khi sử dụng.

    Ngày nay đối với dồi dào khách hàng thường đặt ra câu hỏi hiện nên mua bếp từ Chefs ở đâu để được sản phẩm chất lượng. Vậy nên mình xin giới thiệu tới khách hàng đến với bếp cao cấp Quang Vinh chuyên cung cấp các mặt hàng khôn cùng chất lượng với sự ra đời rất lâu nên độ uy tín cực kỳ cao, ngoài ra còn có chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc chọn mua sản phẩm của đại lý.
     
    Đang tải...
: bep tu chefs

Chia sẻ trang này