Những biến chứng khi xóa xăm bằng thuốc giá rẻ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Xóa hình xăm bằng thuốc được nhiều người lựa chọn bởi điểm tốt nhanh gọn, đơn giản và tiết kiệm giá cả. Nhưng bạn có biết phương pháp xóa xăm thủ công này có thể gây hại cho làn da và sức khỏe của bạn không?

    Một số bạn trẻ vì thế ham giá rẻ nên đã chọn lựa cho mình cách xóa xăm bằng thuốc không rõ xuất xứ với giá thành được cho là hời, trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh những tiện ích nhất định mà người tiêu dùng ưa thích như giá cả phù hợp, dễ tiến hành, phương pháp này còn tiềm ẩn hậu quả của xóa xăm không phải ai cũng biết như:


    >> xóa xăm giá bao nhiêu khi thực hiện bằng công nghệ cao?
    [​IMG]
    – Bào mòn da, gây tổn thương da: thành phần chính của các loại thuốc xóa xăm thường là axit hay hóa chất gây bào mòn da. Nếu bạn sử dụng thuốc xóa hình xăm này thường xuyên có thể gây cháy da, da mỏng dần.
    – Mẩn đỏ, kích ứng, dị ứng: đây là hậu quả thường thấy ở các trường hợp sử dụng xóa xăm bằng thuốc. Da là bộ phận nhạy cảm của cơ thể và khi tiếp xúc với các chất hóa học không an toàn có thể bị kích ứng, dị ứng, mẩn đỏ.
    – Lở loét, nhiễm trùng da: đây cũng là hậu quả bạn sẽ gặp phải nếu sử dụng các thuốc xóa xăm giá rẻ tùy tiện.
    – Ung thư da: theo các chuyên gia da liễu, các thuốc xóa xăm không rõ xuất xứ, kém chất lượng gây bào mòn da, thậm chí còn bị ung thư da.
    Xóa xăm là phương pháp khá phức tạp cần có sự đụng chạm sâu dưới da để phá vỡ cấu trúc mực xăm. Vì vậy để hạn chế hậu quả xóa xăm bằng thuốc các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để có cơ hội trải nghiệm các phương pháp trị liệu tiên tiến. Trong các kỹ thuật xóa xăm bây giờ thì công nghệ Laser YAG là công nghệ xóa xăm hiện đại giúp bạn xóa xăm hiệu quả và an toàn.
    Về cơ chế hoạt động, công nghệ xóa xăm không để lại sẹo này có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo.
    hiện nay công nghệ này đang áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – đơn vị chăm sóc và trị liệu các vấn đề về da đầu ngành và được khách hàng tin tưởng sử dụng, lựa chọn.
    Bài tham khảo: https://thucucclinics.com.vn/tac-hai-cua-viec-xoa-xam-bang-thuoc-gia-re/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này