Những bí quyết vàng khi chọn mua căn hộ nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 11/5/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ khách sạn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là căn nhà thứ 2 có thể cho thuê sinh lời cao và giá trị gia tăng bền vững. Nhưng dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển đang mọc lên như nấm nên việc đầu tư vào dự án nào không hề dễ dàng. Dưới đây là những bí quyết “vàng” dành cho những ai có nhu cầu mua “căn nhà thứ 2”.
    Chọn nơi đầu tư lý tưởng
    >> vị trí chung cư mb mỹ đình
    Ngoài bãi biển đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh và sản phẩm du lịch phong phú thì thời tiết cũng là yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh. Miền Bắc thường chỉ kinh doanh du lịch mùa hè. Còn Nha Trang có thể hoạt động du lịch quanh năm, mùa hè là cao điểm khách trong nước còn mùa đông là khách quốc tế, nên hiệu quả kinh doanh rất cao. Theo Savills, hiện nay Nha Trang là điểm du lịch biển có công suất cho thuê khách sạn cao nhất và thời gian khách lưu trú dài nhất cả nước
    >> chung cư mbland mỹ đình
    Tại Nha Trang, có rất nhiều dự án căn hộ khách sạn đang chào bán, nhưng không dễ để lựa chọn một sản phẩm phù hợp và khả năng sinh lời an toàn. Trong công cuộc “đãi cát tìm vàng” giữa các dự án tại Nha Trang thì Ariyana Smart Condotel là dự án duy nhất hoàn thiện xây dựng cơ bản trong năm nay, nên có khả năng giúp nhà đầu tư hiện thực hoá ước mơ vừa nghỉ dưỡng, vừa thu lời sớm nhất.
    >> bán chung cư mbland mỹ đình
    Ariyana Smart Condotel
    Theo các chuyên gia, Ariyana Smart Condotel là một sự lựa chọn sáng suốt
    cho những ai đang có ý định đầu tư “căn nhà thứ hai”

    Đơn vị thiết kế và hoàn thiện uy tín
    Khách hàng ít chú ý đến những yếu tố này nhưng theo các chuyên gia, chất lượng thiết kế và mức độ hoàn thiện của dự án sẽ là nhân tố quan trọng quyết định giá thuê. Các dự án hoàn thiện theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng sẽ hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan và trang trí nội thất nổi tiếng để hoàn thiện dự án. Tầm nhìn lý tưởng ra biển hay sân golf, nguyên vật liệu tự nhiên, thiết kế tinh tế và có tính riêng tư cao là những tiêu chí cơ bản.

    Toàn bộ thiết kế của Ariyana được tư vấn bởi đơn vị danh tiếng S-Design (Tây Ban Nha) theo phong cách tiện dụng, tối ưu hoá không gian sử dụng và có tầm nhìn bao quát ra biển. 100% các căn condotel được những nhà nội thất Scart – Smith (Pháp) tỉ mỉ chăm chút từ góc cạnh trong nhà đến vật dụng bày trí theo xu hướng xanh, thân thiên môi trường và tiện lợi cho người sử dụng. Vì thế, không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Ariyana Smart Condotel có thể lôi cuốn, níu chân cả du khách trong và ngoài nước với thời gian lưu trú lâu hơn.

    Ariyana Smart Condotel
    Các thương hiệu nhà hàng sẽ hiện diện tại 7.600m2 khu thương mại của Ariyana ngay từ cuối năm nay gồm Vuvuzela, Ashima, Kitchi Kitch, Sumo BBQ…

    Đội ngũ phát triển kinh nghiệm
    Theo Savills, đội ngũ phát triển là yếu tố quyết định thành công, bởi BĐS nghỉ dưỡng là một phân khúc đặc biệt, đòi hỏi sự sáng tạo và tài chính vững mạnh để đảm bảo tính bền vững, khả năng gia tăng giá trị cuối cùng của dự án. Người mua sáng suốt sẽ đầu tư vào những dự án được phát triển bởi các nhà đầu tư và nhà điều hành uy tín, có nhiều kinh nghiệm.

    Về điểm này, Ariyana Smart Condotel có lợi thế được phát triển bởi các nhà đầu tư lớn và có kinh nghiệm phát triển những dự án đình đám như: khu đô thị Dragon City tại Tp.HCM, Furama Resort và Furama Villas Danang. Vì thế, dự án có tiềm lực tài chính đủ mạnh để đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết, dự kiến sẽ cất nóc vào ngày 14/5 tới sau một năm khởi công và sẽ sớm bàn giao nhà vào đầu năm 2018.


    Nội thất tinh tế tại Ariyana Smart Condotel
    Chủ đầu tư dự án cũng là đối tác thân thiết của các hãng lữ hành lớn và các hãng hàng không có đường bay thẳng từ Nga đến Nha Trang nên đảm bảo công suất cho thuê hiệu quả. Đồng thời, đội ngũ quản lý là các chuyên gia có thâm niên làm việc tại những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Accor, Melia, Furama… sẽ là bảo chứng vàng cho khả năng khai thác và sinh lời.

    Tiềm năng sinh lời cao
    Hầu hết các dự án đều đưa ra con số lợi nhuận hấp dẫn ngay trong những năm đầu tiên nhưng các chuyên gia Savills khuyên đừng vì lợi nhuận trước mắt mà nên xác định đây là kênh đầu tư lâu dài. Cam kết lợi nhuận hiện phổ biến từ 8-10%/năm, kéo dài 5 năm, sau đó, chủ sở hữu căn hộ và công ty quản lý chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ quy định sau khi trừ hết chi phí.

    Nhưng hình thức an toàn, minh bạch hơn và lợi ích nghiêng về khách hàng đang được Ariyana Smart Condotel áp dụng là chia sẻ doanh thu. Theo đó, trong 5 năm đầu, khách hàng sẽ được nhận tỷ suất lợi nhuận cam kết từ 40% - 50% trên tổng giá trị căn nhà (tương đương 700 triệu – 1 tỷ đồng đối với căn 49m2). Từ năm thứ 6, chủ sở hữu sẽ hưởng 30% doanh thu mà không cần quan tâm đến chi phí hoạt động, cũng như dự án kinh doanh lỗ hay lãi và có thể thu hồi vốn trong vòng 9,5 năm. Nghĩa là, về lâu dài, lợi nhuận khách hàng mua Ariyana Smart Condotel được hưởng có khả năng còn cao hơn, đảm bảo sự an tâm và sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này