Như thế nào là một xí nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng số 1?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 31/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Được trang bị công nghệ tiên tiến & máy móc tiến bộ. vâng lệnh đúng giai đoạn Sản xuất thực phẩm chức năng ngặt nghèo đảm bảo chất lượng , Âu cơ đã ra mắt thị tường trên 200 sản phẩm thông qua việc họp tác với 50 DN cung ứng lôi cuốn người tiêu dùng lựa chọn cũng giống như giành được sự tín nhiệm từ họ.

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất của Âu Cơ: Quy trình chế tạo khép kín, đạt tiêu chí quốc tế về chất lượng, phần tử vật liệu rất tốt, được nhập khẩu & chế biến với hệ thống máy móc, thiết bị tối tân nhất. Mọi qúa trình sản xuất đều được triển khai trong hệ thống phòng sạch đạt tiêu chuẩn, các thông số kỹ thuật như tiếng ồn, ánh nắng, nhiệt đô, nhiệt độ, chênh áp giới hạn tiểu phân, vi sinh đều được kiểm soát một cách ngặt nghèo và đã được làm việc bởi các dược sĩ có kinh nghiệm tay nghề cùng đội ngũ công nhân có kinh nghiệm tay nghề cao, mọi công đoạn đều được kiểm soát theo giai đoạn đã được phê duyệt nhằm mục đích bảo đảm 100% loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước lúc ra ngoài thị trường. Trong mọi ccoong đoạn, mọi vị trí trong xí nghiệp sản xuất đều được trang bị camera tính toán để đảm bảo cũng tương tự chất lượng sản phẩm.
    Kiểm soát nguyên vật liệu: Với phương trâm chất lượng đặt lên trên hàng đầu chúng tôi luôn lựa chọn các đối tác doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu, vỏ hộp uy tín & chất lượng để khẳng định chất lượng tuyệt vời nhất trong từng sản phẩm của mình. Gần như tát cả những nguyên liệu đều được nhập từ châu âu, Japan, Hàn Quốc, còn lại được nhập từ những đối tác doanh nghiệp uy tín trong nước khác. Tất cả những nguyên liệu, bao bì đều được kiểm nghiệm đạt yêu cầu trước khi nhập kho và dẫn vào sản xuất. Hệ thống kho bảo quản nguyên liệu, bao bì, thành phảm của Âu Cơ đều được đầu tư hạ tầng tân tiến theo tiêu chí của tổ chức Y tế.
    Chúng tôi cam kết là đối tác doanh nghiệp tin yêu & lựa chọn bậc nhất đáng tin cậy của các cơ quan khi muốn tối ưu sản xuất nhiều chủng loại thực phẩm chức năng chất lượng cao, bởi: Đội ngũ nhân sự của xí nghiệp sản xuất thực phẩm chức năng Âu Cơ được bồi dưỡng bởi các Chuyên Viên, nhà nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam, luôn nhắm tới công việc sáng chế, bài bản và chuyên nghiệp, năng động nhầm đpá ứng các nhu cầu ngày càng cao do các bên đôi tác và người mua đưa ra; các máy móc tân tiến nhất trên thế giới cũng rất được Hông Bàn góp vốn đầu tư để đem vào chế tạo nhằm mục đích tăng chất lượng tương tự như năng xuất hơn, đpá ứng được các deals lớn trong khoảng time ngắn nhất.
    Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Âu Cơ luôn cam kết ràng buộc hợp tác và ký kết với những cơ quan chức năng, vâng lệnh đúng cac quy dịnh pháp luật trong tiến trình sản xuất, như: Cục sở hữu Trí tuệ, Viện tiêu chí chất lượng Việt Nam(đăng ký mã vạch mặt hàng thực phẩm chức năng), Viện thực phẩm chức năng Việt Nam; Viện kiểm nghiệm, phân tích dược & các loại thiết bị y tế quân đội, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, làm phiếu kiểm nghiệm không thiếu đối với cả nguyên vật liệu, thành phẩm chức năng. Luôn bảo đảm vâng lệnh nghiêm ngặt những quy trình sản xuất thực phẩm chức năng đảm bảo an toàn lau chùi an toàn thực phẩm, chất số lượng sản phẩm, kiểm nghiệm thành phẩm, bán thành phẩm, vật liệu, dược phẩm, thực phẩm chức năng.
    ++++++>>>>>> Xem thêm: sản xuất thực phẩm chức năng dạng siro
    Tất cả những khâu trong giai đoạn chế tạo bất kể một sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm đảm bảo sức khỏe nào đều được trấn áp, kiểm nghiệm từ nguyên vật liệu nguồn vào đến bán thành phẩm, thành phẩm khi mang tới cho khách hàng bằng mạng lưới hệ thống máy móc trang các loại thiết bị tiến bộ, công nghệ tiên tiến.
    Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng Âu Cơ thỏa sức tự tin cung ứng các Thương Mại Dịch Vụ sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm đảm bảo sức mạnh theo nhu cầu cho những Doanh Nghiệp đối tác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này