Nho khô giải độc gan- bánh qui nho khô làm như thế nào?

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Cách giải độc gan bằng nho khô như thế nào?
    – Gan giúp tăng cường và kích thích hệ tiêu hóa, có vai trò lọc sạch máu khỏi độc tố và cặn bã. Vì thế, lá gan chính là đại diện cho sức khỏe, sức sống, năng lượng, diện mạo và cả trạng thái tinh thần của bạn.
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-lam-banh-quy-nho-kho-tuong-kho-lam-nhung-vo-cung-don-gian-410.html


    – Chức năng của gan là ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc từ bên ngoài vào cơ thể như thức ăn, rượu bia, khói bụi… nhưng khả năng giải độc của gan chỉ có giới hạn nhất định. Nếu cơ thể phải tiếp nhận quá nhiều chất độc hại, dẫn đến gan không đủ khả năng để chuyển hóa sẽ khiến những chất độc đó sẽ tích tụ lại, đầu tiên là ở gan sau đó sẽ đến các bộ phận khác và gây bệnh cho cơ thể.

    – Ban đầu có thể là hiện tượng nóng gan với các biểu hiện táo bón, nổi mề đay, mẩn ngứa khó chịu… Về lâu dài gan sẽ bị những tổn thương nghiêm trọng hơn như viêm, xơ, thậm chí là ung thư đe dọa đến tính mạng. Do đó, ngay khi có các biểu hiện nóng gan, bạn cần phải giải độc gan ngay.

    – Việc giải độc gan tốt nhất là nên làm mỗi ngày để bảo vệ lá gan nói riêng và bảo vệ hoạt động cho cơ thể nói chung. Hiện nay, có nhiều cách hoàn toàn tự nhiên để làm sạch gan và phục hồi chức năng mạnh mẽ của gan như dùng mật ong và nghệ, nước cơm,… và cách nhanh chóng và đơn giản nhất là nho khô. Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật cách giải độc gan bằng nho khô nhanh nhất.

    8 bước làm bánh qui nho khô cho các mẹ
    Bánh quy giòn xốp, thơm lừng mùi bơ, hòa quyện với chút vị chua nhẹ của nho khô là món điểm tâm tuyệt vời thích hợp nhâm nhi cùng với tách trà ấm nóng trong ngày gió mùa về. Để làm được những chiếc bánh quy như vậy hãy cùng congtymethi.vn tìm hiểm cách làm bánh quy nho khô tưởng khó làm nhưng vô cùng đơn giản này nhé!
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/cap-nhat-cach-giai-doc-gan-bang-nho-kho-moi-nhat-402.html


    Chuẩn bị những nguyên liệu sau.
    1 quả trứng gà.
    225g bơ nhạt hoặc bơ thực vật.
    240g bột mì đa dụng.
    135g đường xay hoặc đường hạt mịn.
    2g muối.
    5ml vanilla dạng lỏng.
    Nho đã được làm khô loại ngon.
    Rượu Rum ngâm quả (không bắt buộc).
    Bánh quy được làm từ những quả Nho khô nguyên cành Bình Thuận.

    Cách làm
    Bước 1: Ngâm nho khô trong rượu rum, nếu không ngập hết nho bạn có thể cho thêm ít nước nào khuấy đều và để im khoảng 20 phút. Sau 20 phút bạn vớt ra để ráo.

    Bước 2:Đánh bông bơ với đường: nên để bơ mềm ở nhiệt độ phòng trước và cho từng chút đường vào để bơ đường hoà quyện nhanh hơn. Bạn đánh thật kỹ cho đến khi bơ bông xốp và chuyển sang màu trắng ngà hoặc vàng nhạt.

    Sau đó thêm trứng và vanilla vào đánh tan.

    Bước 3: Trộn đều muối và bột mì (nếu các bạn dùng bơ thực vật thì không cần cho muối vì trong bơ thực vật thường đã có muối) cùng hỗn hợp trên. Để máy ở tốc độ chậm, đánh hòa quyện sau mỗi lần thêm bột.

    Bước 4: Lót giấy nướng bánh vào khay, hoặc có thể quét một lớp bơ mỏng và rắc bột lên rồi úp ngược khay để cho bột thừa rơi ra.

    Bước 5: Cho bột vào túi bắt kem, bắt bột theo hình xoắn ốc hoặc hình tròn. Để cả khay bột vào tủ lạnh 20-30 phút.

    Bước 6: Nho khô sau khi ngâm thì vắt kiệt, gắn lên bột bánh đã tạo hình trên khay.

    Bước 7: Bật lò nướng trước 10-15 phút ở nhiệt độ 175 – 180 độ C. Cho bánh vào lò, đặt khay bánh ở rãnh giữa, nướng 12 – 15 phút cho đến khi rìa bánh chuyển sang màu vàng nâu.

    Bước 8: Bánh lấy ra nên để nguyên trên khay khoảng 2-3 phút rồi mới chuyển sang rack để bánh nguội hẳn.
    [​IMG]
    Sau khi bánh nguội có thể xếp bánh vào các hộp, lọ hoặc túi kín để bảo quản dùng lâu dài. Thấy vậy thôi chứ cách làm bánh nho khô vô cùng đơn giản phải không nào. Chúc bạn thành công!

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/nho-kho-nguyen-canh-500gr.html
     

Chia sẻ trang này