Nhiệt độ màu màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 7/1/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người trong chúng ta khi mua màn hình LED đám cưới, nhưng hầu như không biết về những khái niệm cơ bản liên quan màn hình LED. Cụ thể chúng ta cần nói đến thông số kỹ thuật màn hình LED hiển thị
    Những thông số kỹ thuật màn hình LED cần biết
    Độ sáng của điốt phát sáng thường được biểu thị bằng cường độ sáng (LuminIntensiti, đơn vị là candela cd1000ucd microcandela) = 1mcd millicandela) 1000mcd = 1cd trong nhà.
    Cường độ ánh sáng màn hình điện tử LED đơn trong nhà nói chung là 500ucd-50mcd và ngoài trời cường độ ánh sáng của một màn hình điện tử LED thường phải là 100mcd-1000mcd hoặc thậm chí hơn 1000mcd.
    Màn hình điện tử LED được sắp xếp theo ma trận hoặc phân đoạn bút, được tạo sẵn thành các mô-đun kích thước tiêu chuẩn. Màn hình hiển thị trong nhà thường được sử dụng là mô-đun 8 * 8 pixel và mô-đun kỹ thuật số 8 ký tự 7 đoạn. Mô-đun pixel hiển thị ngoài trời có các thông số kỹ thuật như 4 * 48 * 88 * 16 pixel. Mô-đun pixel cho màn hình hiển thị ngoài trời còn được gọi là mô-đun gói tiêu đề vì mỗi pixel bao gồm nhiều hơn hai bó ống màn hình điện tử LED.
    Xem: màn hình LED hội trường
    Mỗi đơn vị phát sáng trên màn hình điện tử LED có thể được điều khiển riêng được gọi là pixel. Đường kính pixel là đường kính của mỗi pixel, tính bằng milimét.
    Độ phân giải hiển thị số LED pixel hiển thị điện tử được gọi là độ phân giải màn hình có độ phân giải màn hình điện tử LED là một tổng số điểm ảnh của màn hình, xác định công suất hiển thị thông tin.
    Bằng đề cập đến mức độ của sự thay đổi ánh sáng-tối của pixel. Mức xám của màu chính thường là 8 đến 12. Ví dụ: nếu mức xám của mỗi màu chính là 256, đối với màn hình màu chính kép, màu hiển thị là 256256 = 64K Màu, còn được gọi là 256 màu . màn hình hiển thị
    Hầu hết các màu LED màn hình hiển thị điện tử ngày nay được màn hình màu kép chính, có nghĩa là, mỗi pixel có hai đèn LED hiển thị die điện tử:. ai một ánh sáng màu đỏ của sự chết là một chết bật đèn xanh Khi đèn đỏ bật sáng, điểm ảnh có màu đỏ, khi đèn xanh lục bật sáng, điểm ảnh có màu xanh lục và khi bật đồng thời hai ô màu đỏ và xanh lục, điểm ảnh có màu vàng. Màu đỏ và xanh lục được gọi là chính màu sắc.
    Màu cơ bản kép đỏ và xanh lá cây cộng với màu cơ bản xanh lam, ba màu cơ bản tạo thành một màu đầy đủ. Do công nghệ tạo thành ống màu xanh dương đủ màu và lõi ống màu xanh lá cây thuần túy hiện nay còn sơ khai nên thị trường về cơ bản sử dụng màu sắc toàn phần.
    Những điều lưu ý khi mua màn hình LED là gì
    Để chọn lựa màn hình LED phù hợp nhất cho không gian trình chiếu của bạn. Bạn cần chú ý những vấn đề sau đây:
    Thứ nhất, dòng sản phẩm phù hợp với môi trường sử dụng
    Thứ hai, khoảng cách nhìn phải phù hợp với khoảng cách điểm ảnh
    Thứ ba, chất lượng hình ảnh phải phù hợp với nhu cầu khi sử dụng
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi đẻ nhận được sự trợ giúp tốt và hiệu quả nhất.
    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
    Điện thoại: 0986 774 223
    Website: lambienled.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này