Nhập khẩu các loại tủ đông tủ mát chính hãng chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Đồng thời ta dùng tay sờ lên lên trên tủ có độ rung không. Nếu ta dùng mắt để nhật biết mà thấy tủ đông rung thì chất lượng của tủ đông đã xuống cấp.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng tất cả các loại thiet bi nha bep cambro.

    Kiểm ta tính năng làm lạnh của tủ đông, cho tủ đông ở trạng thái chứa đồ, đóng cửa tủ, cho tủ hoạt đông 60 phút rồi mở cửa tủ, sau đó ta dùng tay sờ vào bề mặt bộ bốc hơi có cảm giác đông lạnh, dình và ở bên cạnh, bộ đông lạnh phải có 1 lớp tuyết mỏng.
    Nếu tủ đông không kín thì sẽ gây ra hậu quả không tốt, không khí lạnh sẽ thoát ra ngoài nhiều, sẽ làm cho tủ đông mất nhiệt, dẫn đến hiệu quả làm lạnh thấp. Khi gặp khí ẩm vào mùa ẩm ướt sẽ đông lại thành các hạt sương.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tu dong mat gia re.

    Theo những kinh nghiệm của những người kỵ thuật lâu năm sủa tủ đông nên kiểm tra độ kín của tủ đông và có thể quan sát chúng bằng mắt thường, nếu ta nhìn thấy được thì chổ hở hở đó đạt đến mức nghiệm trọng nhất.. Một khi mắt thường không thấy mà ta nhận biết chổ nào hở thì ta ên lấy 1 tờ giấy nhét vào chổ hở đó. Ngoài việc kiểm ta độ kín thì ta cần nên phải kiểm tra trục quay của cánh cửa tủ đông có suôn sẻ không.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại bep chien nhung gia re.

    Bề mặt cảu tủ phải được bằng phẳng, và bóng nhẳn, lớp sơn phải đều và nền. Lớp vỏ bên trong tủ phải được dùng bằng các vật liệu nhựa, Polieste cũng phải được bóng nhẵn và đặc biệt là không có vết nứt.
    Trước nhất, bạn nên để cho tủ đông ở 1 nơi thật bằng phẳng, sau đó cắm điện cho tủ đông hoạt động, nếu tủ đông chạy êm và thấp hơn 45dB, thì khi đó tủ đông đang hoạt đông người đứng cách 1m sẽ không nghe thấy tiếng động của tủ đông.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này