Nhập khẩu các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp nhất quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/9/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Hoạt chất sinh học có nguồn gốc tự nhiên từ động vật, chất khoáng và nguồn gốc thực vật ở các dạng như chiết xuất, phân lập, cô đặc và chuyển hóa. Dù không thể chữa bệnh như thuốc, nhưng TPCN lại có khá nhiều công dụng khác như: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tạo dinh dưỡng, hỗ trợ chức năng những cơ quan bộ phận trong cơ thể người, tạo cho cơ thể sự thoải mái, tăng sức đề kháng và phòng ngừa được nhiều căn bệnh khác nhau.
    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng, tuổi thọ và sức khoẻ của mỗi người không bị tác động nhiều do gen di truyền mà chủ yếu phụ thuộc vào cách sống, cách sinh hoạt. Nhật Bản chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/cha-la-israel-nguyen-canh-chinh-hang-500g/

    Tuổi thọ trung bình của người Nhật là 83,3 tuổi, đặc biệt ở một số vùng như Okinawa hiện có đến hơn 400 người vượt ngưỡng 100 tuổi. Được biết, bí quyết sống thọ của họ chính là nhờ việc không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-tay-say-lanh-moms-choice-hang-loai-1/

    Người Nhật tập thể dục hàng ngày, có chế độ ăn nhiều cá, rong biển, chuộng uống trà và luôn sống hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, họ cũng sử dụng TPCN như một phương pháp hiệu quả để tăng cường và bảo vệ sức khỏe. Theo các số liệu thống kê được, có đến 70% dân số Nhật Bản sử dụng TPCN mỗi ngày.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-ga-huu-co-markal-chinh-hang/

    Khái niệm thực phẩm chức năng được người Nhật lần đầu tiên sử dụng vào năm 1980 và được dùng rộng rãi cho đến ngày nay tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Chúng chính là những sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, viên hoàn, viên nén, cao, cốm, bột, lỏng và các dạng chế biến khác có chứa một hoặc hỗn hợp của các chất: Vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzym, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác;
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này