Nhanh tay sở hữu căn hộ Akari City Nam Long Group

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi seothetop2018, 22/8/18.

  1. seothetop2018

    seothetop2018 Expired VIP

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Sau khi hợp tác triển khai thành công các dòng sản phẩm Flora, Valora. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad lại tiếp tục hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Akari City tại quận Bình Tân, Tp.HCM.

    Dự án Akari City có tổng diện tích 8,5 ha, với vốn đầu tư khoảng 7.676 tỷ đồng. Hai nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn để triển khai dự án và sẽ chính thức ra mắt trong quý III năm 2018. Đây là một trong những dự án trọng điểm tại khu vực phía Tây Tp HCM của Nam Long trong khoảng 3 năm tới.
    [​IMG]
    Akari mang ý nghĩa là ánh sáng, tượng trưng cho sự tự do, tinh thần khoáng đạt. Dự án được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng "thành phố an cư đa tiện ích" sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân trong dự án.
    Akari City kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của Tp.HCM. Dự án Akari City Bình Tân gồm hơn 4.600 căn hộ. Các căn hộ tại dự án Akari City được phát triển theo tiêu chuẩn dòng sản phẩm Flora với các tiện ích nội khu cao cấp.
    Dự án Akari City Bình Tân được phát triển bởi ba công ty danh tiếng trong ngành bất động sản tại Việt Nam và Nhật. Cụ thể, Nam Long là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 26 năm kinh nghiệm cùng ba dòng sản phẩm chính: EHome, FloraValora. Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt gần 7.900 tỷ đồng, sở hữu quỹ đất sạch hơn 500ha đảm bảo cho kế hoạch phát triển trong 10 năm tới.
    Các cổ đông và các đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Chủ đầu tư Nam Long gồm Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên Ngân hàng thế giới), PYN (một quỹ đầu tư lớn từ châu Âu) và Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land) với những hỗ trợ về tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Tại mức độ dự án, Nam Long đã và đang hợp tác cùng các tập đoàn quốc tế như Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad, Gamuda, Indochina Capital…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này