Nhân xét camera iPhone 8 & iPhone 8 Plus: hoàn hảo và thú vị

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/10/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    các thử nghiệm với camera chính của iPhone 8 và iPhone 8 Plus mang lại thành quả rất hoàn hảo trong lúc camera kép với đến rất nhiều chế độ chụp Hình thích ý.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    vào nhiều năm đã, Galaxy S8 và Pixel luôn xếp trên iPhone 7 trong nhiều thử nghiệm khác nhau. Apple cho biết họ không nhìn vào rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nhưng rất nhiều Hình Ảnh từ camera iPhone 8 đảm bảo sẽ hoàn hảo hơn so mang những model trước đây của hãng.

    Đối có máy Hình chính, iPhone 8 và 8 Plus cùng giới thiệu rất đông cảm biến 12-megapixel. Nó nhanh hơn về tài năng lấy nét với điểm Hình sâu hơn của phép nâng cao độ chính xác về màu sắc và kĩ càng dễ hiểu hơn. qua những thử nghiệm ban đầu, mình thấy rằng đó là các camera phone rất chi là tuyệt vời có nhiều phương pháp dễ dàng số 1.

    So có mẫu sp năm ngoái, iPhone 8 & 8 Plus cung cấp các Hình Ảnh được đánh giá màu sắc thấp hơn và chi tiết hơn một tẹo. Bộ đôi tel thu hút của Apple cho ra đời những Hình Hình khá được đánh giá sắc thái và Một số chi tiết. Mình cảm thấy rằng, Ảnh Ảnh chụp trong khoảng iPhone 2017 được đánh giá gì đó nhiều bão hòa hơn giống như Samsung, dù rằng Apple chắc chắn nó vẫn hướng tới chủ nghĩa tả chân sửa chữa vì rất nhiều màu sắc bão hòa và làm mịn các kĩ càng trên Ảnh.

    Mình cũng đã không dành nhiều thời gian kiểm định ra rất nhiều phương án video thu hút, vào đó bao gồm 4K 60fps và 1080p 240fps vận động chậm. Mình sẽ làm gần như bài viết chi tiết hơn về những hiệu năng này.

    Thư viện Hình mẫu

    2017, Apple đã sở hữu đến tài năng xử lý màu sắc Hình trên iPhone 8 & iPhone 8 Plus phải chăng hơn. rất nhiều bức Hình thật với sinh sống, phải nói là hoàn hảo nhằm giới thiệu trên mạng mọi người Cận cảnh mà không phải duyệt y chỉnh sửa gì. Apple dường như muốn mỗi bức Hình được chụp ra từ camera của 2 chiếc iPhone thu hút phản ánh thế giới theo biện pháp chân thực nhất. tương tự Pixel, chế độ HDR được kích hoạt của cả hai máy Hình theo default, và khách hàng có thể tắt nó đi nếu thiệt sự muốn. trong ánh sáng tốt, iPhone 8 & iPhone 8 Plus mang đến những Hình Ảnh danh tiếng nhờ đèn flash được cải tiến, vô cùng nhanh đánh sáng. từng người mình thường ko thích chụp mang đèn flash, nhưng phương pháp tiếp xúc bởi Apple giúp đổi thay điều ấy có mình.

    thay mặt kính samsung a8

    Ảnh chụp đêm trong khoảng camera iPhone 8

    Ảnh chụp ban ngày, sắc màu chân thực và cân bằng sáng tốt

    Chế độ HDR được bật tự động và quý khách có khả năng tắt đi nếu muốn vào cài đặt camera

    dĩ nhiên, iPhone 8 Plus được cho là phần đông máy Hình tele 12-megapixel thứ hai, và đó là rất nhiều1 Những mới so với người anh em iPhone 8. Nhưng mình thấy rằng nó không quá ấn tượng về hiệu suất vào điều kiện thiếu sáng vì nó được đánh giá đa số khẩu độ f / 2.8, quá gọn so mang ống góc rộng khẩu độ f / 1.8. Điểm thỏa thuê số 1 chính là rất nhiều thủ thuật được thêm vào. chả hạn như chế độ chân dung cải tiến nhằm thi hành phần nhiều việc làm phải chăng hơn khi tìm kiếm ra nhiều cạnh được làm mờ nền phía sau họ. Chế độ chân dung lúc đầu bởi Apple cũng bị hiệu suất kém trong ánh sáng thấp, và may mắn đấy là của iPhone 8 Plus có khả năng sử dụng đèn flash cho rất nhiều bức chân dung.

    [​IMG]

    thí nghiệm chế độ Portrait Mode của iPhone 8 Plus

    những tài năng hiệu chỉnh ánh sáng giỏi như vào Studio để làm vượt trội gướng mặt của đối tượng như vào Hình

    Việc bắt đối tượng trong chế độ chân dung chuần xác hơn

    tính năng to nhất chính là Portrait Light trên iPhone 8 Plus. Nó hùa theo thiết lập ánh sáng giỏi sở hữu cài nêu lên trước biết đến là Studio, Contour, và Stage. đấy là vào phiên bản beta, vì thế mình sẽ không quá khe khắt mang nó, nhưng nó gần như không tuyệt hảo như lúc chế độ Portrait thu hút tạo ra của iPhone 7 Plus. Về cơ bản nó được cho là vẻ như là bước phù hợp lần lượt lúc bạn tách được gướng mặt của khách hàng khỏi nền và áp dụng rất nhiều hiệu ứng ánh sáng làm vượt trội khuôn mặt. Apple phát biểu nó thực sự lập phiên bản đồ ảnh hưởng tới khuôn mặt, nhưng nó không là gần như bước tiến trưởng thành trên rất nhiều1 bộ lọc dễ dàng. Và nó thực sự dễ nhầm lẫn đối tượng trong rất nhiều1 bức Ảnh nhưng khách hàng phải xem xét đấy là bản beta.

    tuy nhiên chế độ Portrait Linght mới của iPhone 8 Plus vẫn đang vào thử nghiệm Nên đôi khi làm việc không chính xác

    đấy là thiệt sự tất cả rất nhiều gì đang được đánh giá của camera của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. một hiệu suất chụp Hình tốt hơn, khả năng chụp không đủ sáng phải chăng hơn và rất nhiều chế độ thích thú hơn. mong rằng hầu hết thứ sẽ hoàn hảo hơn nữa khi Apple tung ra bản dạng phần mềm chụp Hình bắt đầu rồi đây.

    thay mặt kính samsung a5

    HàoPA
    Theo (1) & (2)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này