Nhận tư vấn miễn phí cách vệ sinh chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Lau bồn rửa bát. Đây nên là bước vệ sinh cuối cùng sau khi bạn đã hoàn thành việc dọn dẹp toàn bộ căn bếp. Bạn chỉ cần lưu ý dùng các sản phẩm không gây xước xát bề mặt nếu bạn phải chà mạnh vết bẩn.
    Lau sàn nhà. Bước cuối cùng là quét hoặc hút bụi nền nhà và lau sạch với dung dịch Nước lau sàn nhà. Lau sạch sẽ nền nhà và để khô tự nhiên. Vậy là căn bếp của bạn đã trở nên sáng đẹp!
    Các công nhân ưu tú nhiều kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng thì việc lau chùi lò nướng. Lau chùi bên trên và hai thành lò nướng với giẻ lau. Các vết thức ăn bám có thể phải lau kĩ hơn.

    [​IMG]
    Vệ sinh thớt. Bạn có thể tham khảo bài viết của kho tàng Bee Clean về việc vệ sinh thớt để phòng tránh nhiễm khuẩn chéo.
    Các nhân viên nhiệt tình của dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ thì việc vệ sinh xoong nồi. Với những xoong nồi bị cháy, chuyên mục cũng chia sẽ cho bạn những mẹo vặt mà có thể bạn chưa biết.

    Giặt sạch giẻ lau. Lau lại lò nướng với giẻ lau sạch.
    Để lau chùi các đồ gia dụng nhỏ hơn, như lò vi sóng, bạn nên tháo hết các bộ phận bên trong và rửa sạch từng thứ một trong chậu rửa. Lò vi sóng có thể được lau chùi cả bên trong lẫn bên ngoài để tẩy sạch hết vết dầu mỡ bám. Các vật dụng khác như ấm đun nước, máy nướng bánh mì cũng có thể được lau chùi bên ngoài bằng nước xịt khử trùng và khăn ấm. Bạn có thể cân nhắc dùng chất cọ rửa chuyên dụng cho bên trong ấm đun nước.
    Đa số các căn bếp chỉ cần được lau sạch kĩ một hoặc hai tháng một lần nếu như bạn luôn giữ vệ sinh nhà bếp hàng ngày. Với các mẹo này, vệ sinh lau chùi mọi thứ cả bên trong lẫn bên ngoài sẽ chỉ mất một vài giờ - kết quả là bạn sẽ tự hào với thành quả lao động là một căn bếp sạch sẽ và sáng loáng!
    Hãy liên lạc ngay với các tư vấn viên tại địa chỉ website: http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này