Nhận phân phối dịch vụ vệ sinh nhà tận nơi ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Với rất nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lịnh vực vệ sinh nhà cửa và vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh công nghiệp khuyên các bạn rằng khi bạn tắm rửa xong với vòi sen, hãy làm những điều tương tự như vậy với chúng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia nhận làm vệ sinh nhà ở tphcm khuyên các bạn hãy “tắm” cho vòi sen bằng một chiếc chổi cao su nhỏ hay sử dụng khăn khô, công việc chỉ mất vài phút nhưng lại tránh được 1 lượng nấm mốc gia tăng trên khu vực tường treo vòi sen.
    Các công nhân chuyên nghiệp đến từ dịch vụ vệ sinh khách sạn tphcm thấy đối với một số vòi sen lâu ngày bị bám các vết trắng là do có nhiều canxi và magie, bạn sử dụng miếng khăn giấy tẩm giấm quấn quanh vòi nước trong vòng 1 tiếng, sau đó tháo khăn rồi xả lại với nước sạch và chà đi những vết bám trắng, đảm bảo bạn sẽ thấy rất bất ngờ!
    Hầu như chúng ta không hề quan tâm hay để ý lắm đến trần nhà tắm và vệ sinh – là nơi mà nấm mốc và bụi bẩn đang trú ngụ. Hãy hòa tan giấm ăn với nước theo tỉ lệ 1/1 , làm ướt gậy lau nhà, vắt kiệt nước và vệ sinh các vết bẩn trên trần(trước khi làm sạch thỳ hãy lấy chổi quét mạng nhện trên trần đi đã nhé!).
    Những vết rỉ sét là vấn đề khiến phòng tắm,phòng vệ sinh nhà bạn kém thẩm mĩ đi rất nhiều, và cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình. Và còn đau đầu hơn là chúng bám quá dai, bạn có thể chà đỏ cả tay chúng cũng chẳng chịu biến mất. Lúc này kem đánh răng chính là vị cứu tinh cho chúng ta! Hãy bôi kem đánh răng lên để chừng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh, vết rỉ sẽ tự động biến mất!
    Để làm sạch một chiếc gương đầy những vết bám bẩn , vết giọt nước cáu lại, bạn chỉ cần một ít bọt cạo râu, bôi chúng lên gương rồi dùng giẻ mềm lau sạch . Sau đó bạn có thể lau lại với khăn khô hoặc nước đều được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này