Nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Dịch vụ nhấn mí đang được nhiều chị em quan tâm. Những băn khoăn về nhấn mí có đau không, được thực hiện như thế nào là thường gặp ở trên các diễn đàn làm đẹp. Những thông tin sau của chúng tôi sẽ giúp bạn gái hiểu rõ hơn về phương pháp tạo mắt 2 mí này.



    Nhấn mí có đau không?
    [​IMG]

    Nhấn mí mắt có đau không là băn khoăn của các chị em.
    Nhấn mí mắt thực tế là dịch vụ tạo mắt 2 mí bằng việc sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt, phương pháp này giúp tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối hơn.

    Vì đây là phương pháp dùng chỉ sinh học, không cần phẫu thuật, không bóc tách, cắt rạch. Đặc biệt, trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ khách hàng sẽ được gây tê vùng mí mắt trước khi thực hiện nên đảm bảo không gây ra bất kì đau đớn hay khó chịu nào.

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
    [​IMG]

    Phương pháp tạo mắt 2 mí không hề đụng đến phẫu thuật.
    Với ưu điểm nhấn mí không đau, không để lại sẹo và thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng vì thế đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện đôi mắt, với cách thức thực hiện đơn giản như sau:

    Trước khi tiến hành nhấn mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tổng quát sức khỏe cũng như tình trạng của mắt để đưa ra được phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Tiếp theo, bác sỹ sẽ đo vẽ và định hình sẵn nếp mí từ trước để tiến hành 1 cách chuẩn xác nhất. Bác sỹ sẽ dùng một loại chỉ đặc biệt làm bằng chất liệu sinh học để đính vào các điểm đã được xác định sẵn, giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài và bạn không phải lo lắng về việc nhấn mí mắt có đau không.

    Theo: http://catmithammy.com/ban-hieu-gi-ve-nhan-mi/
     

Chia sẻ trang này