Nhấn mí mắt có chi phí bao nhiêu là hợp lý nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nhằm giải đáp thắc mắc nhấn mí mắt giá bao nhiêu, không ít chị em đã gọi điện đến Bệnh viện Thu Cúc.
    Hiện nay, chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc là 5 – 8 triệu, tùy thuộc vào phương pháp cụ thể:
    - Nhấn mí mắt cơ bản: 5 triệu. Phương pháp này cho nếp mí sâu rõ khoảng 3 – 5 năm, tùy thuộc cơ địa mỗi người.
    - Nhấn mí mắt vĩnh viễn: 8 triệu. Với phương pháp này, chị em hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài.
    [​IMG]
    Đôi mắt hai mí đẹp hút hồn.

    Sự khác biệt về thời gian duy trì hiệu quả trên là do kỹ thuật luồn chỉ của bác sĩ. Để được tư vấn cụ thể, các chị em nên trực tiếp đến số 278 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội thăm khám.
    Từng nhấn mí hay còn gọi bấm mí Hàn Quốc tại đây, chị Phương Nga – Văn Cao, Hà Nội – cho biết: “Sau tìm hiểu nhấn mí mắt giá bao nhiêu cũng như cân nhắc nhiều địa chỉ, mình chọn Bệnh viện Thu Cúc. Đầu tư 8 triệu để sở hữu đôi mắt hai mí quả là quyết định đúng đắn”.

    Để dẫn chứng cho quyết định đúng đắn này, chị Nga hào hứng chia sẻ: “Được bác sĩ tư vấn trực tiếp, mình có thể giải tỏa mọi thắc mắc về phương pháp nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Khi tiến hành phẫu thuật, mình được gây tê tại chỗ, được tạo tâm lý thoải mái bởi ekip thực hiện nên cảm thấy rất an toàn. Và vui nhất là sau nhấn mí, vùng mắt nhanh chóng phục hồi, không còn mí lẩn như trước mà không hề có dấu vết thẩm mỹ”.
    Theo các chuyên gia, nhấn mí mắt chỉ là tiểu phẫu xong để bảo vệ đôi mắt, các chị em nên trực tiếp đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Do đó, bên cạnh việc đi tìm lời đáp cho câu hỏi nhấn mí mắt giá bao nhiêu, phái đẹp cũng nên cân nhắc về chất lượng dịch vụ, có sự so sánh hợp lý cũng như quyết định sáng suốt.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này