Nhận làm trọn gói nhà sau xây dựng chuyên nghiệp nhất ở quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Hãy dùng dung dịch nước rửa móng tay thấm vào và chà mạnh, vết giấy sẽ được bóc đi một cách dễ dàng.
    Cho vào bình pha lê hoặc thủy tinh ít cát mịn hoặc vỏ trứng bóp vụn rồi đổ nước vào lắc, xả lại nhiều lần bằng nước sạch. Bên ngoài, hãy dùng bông thấm cồn 90 độ để đánh bóng. Sau đó, thêm vài giọt giấm vào nước, rửa lại, pha lê sẽ sáng bóng lên.
    Với đồ thủy tinh, hãy cho vỏ chanh vào nước rửa, axit tiết ra từ vỏ chanh sẽ tạo độ bóng cho thủy tinh.
    Hãy dùng giấy báo dán dính cố định lên một mặt của rèm cửa, dùng máy hút bụi hút sạch bên này rồi mới chuyển sang bên kia. Làm như vậy bụi bặm trên rèm cửa mới được hút sạch hoàn toàn.
    Đánh bóng gạch hoa: Hãy dùng nước sôi có pha javel để lau chùi rồi dùng nước sạch lau lại thật kỹ lần nữa.
    Cuối cùng, lấy một miếng giẻ tẩm ít dầu ăn đảm bảo gạch đủ bóng mà không nhờn rồi lau lại cho thật kỹ, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì gạch trông bóng loáng như mới.

    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy khi bạn tẩy rêu xanh trên gạch lát sân: Nếu sân nhà bị mốc rêu, bạn hãy hòa một ít vôi bột vào chậu nước để đạt độ đặc như cháo lỏng, quét nước vôi này lên nơi có rêu, để một đêm cho rêu xanh tróc ra. Sau đó, tạt nước và quét sạch bằng chổi tre.
    Các chuyên gia về vệ sinh nhà ở tphcm thấy cách làm trắng gạch men: Gạch men trong nhà tắm, nhà bếp lâu ngày thường bị ố vàng. Để khắc phục, sau khi rửa gạch bằng xà phòng, lau lại nước sạch thì dùng muối hột rắc lên rồi dội nước nấu sôi cùng với giấm lên.
    Các công nhân làm vệ sinh biệt thự tphcm thấy cách làm này hoàn toàn không hỏng men gạch mà còn làm gạch trắng bóng. Đối với bồn cầu, bạn cũng có thể áp dụng cách này.
    Nhiều người có thói quen dán giấy lên tủ kính, khi gỡ ra, keo và giấy vẫn còn bám.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này