Nhẫn cưới vàng trắng cao cấp thường đắt hơn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 3/10/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu màu trắng óng ánh, mang trong mình sự quý phải và dễ dàng phối hợp được cùng với các loại thời trang khác nhau, nhan cuoi dep từ vàng trắng đang trở thành xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng thời điểm hiện tại khi kết hôn. Song, nhẫn cưới đẹp vàng trắng lại luôn có mức tiền đắt hơn so với các chất liệu khác. Để tìm hiểu được nguyên nhân của sự khác biệt này quý khách hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!
    Vàng trắng trong chế tác nhẫn cưới là gì?
    Chất liệu vàng trắng được biết đến là hỗn hợp đa nguyên tố bao gồm nhiều kim loại quý với tỷ lệ thích hợp được nấu nóng chảy cùng với vàng. Sau quá trình kết tinh sẽ thu được vàng trắng để chế tác nhẫn cưới. Theo đó, vàng trắng chính là hợp kim pha trộn cơ bản bao gồm nhiều chất liệu khác nhau như vàng nguyên chất 9999, bạc cùng với paladin (hoặc nikel) và một số kim loại khác.
    Các kim loại quý này sẽ giúp cho màu sắc của vàng nhạt đi đáng kể và tạo thành một hợp kim có màu gần như trắng. Muốn nhẫn cưới đẹp được trắng hơn, mang đến sự tinh khiết, sang trọng người ta trong quá trình chế tác sẽ xi mạ thêm một thứ kim loại khác cho bề ngoài sản phẩm đó là rhodi (Rd). Sắc trắng sáng từ kim loại này giúp nhẫn cưới vàng trắng không thua kém gì sắc trắng của bạch kim (platin) mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới trắng luôn có giá trị cao hơn các loại vàng khác
    Mặc dù nhẫn cưới vàng trắng là sự pha trộn của nhiều chất liệu song mức giá thành luôn có giá trị cao hơn so với các loại vàng khác bởi nó vẫn giữ được lượng vàng vốn có cộng thêm sự quý hiếm từ những kim loại bên trong nó.
    Không những thế, lựa chọn sử dụng vàng trắng trong chế tác nhẫn cưới còn khiến người dùng hoàn toàn an tâm bởi khả năng hao mòn, gãy đứt hay biến dạng rất ít mà chức năng giữ đá quý gắn trên nhẫn cưới đẹp lại rất chắc chắn. Nhẫn cưới vàng trắng mang đặc tính cứng, dẻo, đàn hồi tốt nên khi đeo chịu được sự ma sát.
    Một trong những lý do khác khiến nhẫn cưới vàng trắng có chi phí cao hơn các sản phẩm từ chất liệu vàng thông thường khác nằm ở tính thẩm mỹ cao và khả năng chế tác dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó, các mẫu mã thiết kễ nhẫn cưới vàng trắng cũng tinh tế và đa dạng, đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn phù hợp. Sau quá trình chế tác, nhẫn cưới vàng trắng nguyên bản mang ánh kim lấp lánh với ánh vàng nhẹ nhàng từ chất liệu vàng gốc tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt thể hiện về sự tươi mới, thanh khiết, hạnh phúc cho lứa đôi.
    Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao nhẫn cưới vàng trắng lại có mức giá thành cao hơn so với sản phẩm từ chất liệu vàng khác song vẫn được ưa chuộng lựa chọn rồi phải không nào? Để sở hữu cho mình đôi nhẫn cưới vàng trắng chất lượng cao, giá thành hợp lý bạn hãy nhanh chóng đến với địa chỉ cung cấp uy tín GNJ để được tư vấn hỗ trợ theo yêu cầu và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!
     

Chia sẻ trang này