Nhận cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói chuyên nghiệp quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Thường xuyên kết hợp việc làm sạch cặn vôi hóa trong khi vệ sinh nhà cửa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như sức lực về lâu về dài, vì vậy hãy cố gắng làm việc này mỗi khi bạn có thể nhé!
    Một hỗn hợp gồm giấm trắng và nước có thể dùng để tẩy cặn trong ấm đun nước, máy pha cà phê và bồn tắm.
    Trên thị trường có nhiều sản phẩm chuyên dụng để tẩy sạch những chỗ thường bị cặn vôi hoá như bồn cầu hay dưới vòi nước. Sử dụng những sản phẩm này sẽ vừa tiết kiệm thời gian mà lại đem lại kết quả tốt nhất.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy các bạn nên loại bỏ các chất cặn bám trong bồn cầu và phần dưới miệng bồn tương đối khó và đòi hỏi cách xử lý khác:
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy tốt nhất bạn nên sử dụng một loại chất tẩy mạnh hơn – có thể là dạng kem hoặc nước tẩy sản xuất đặc biệt cho bồn cầu – và bôi lên những phần mảng bám, phun lên phần khe dưới miệng bồn cầu và các thành bên trong của bồn.
    Để như vậy ít nhất nửa giờ trước khi xả nước.
    Bạn cũng có thể dùng đá mài chà sạch những phần bị mảng bám dày đặc.
    Nếu vẫn thấy còn nhiều cặn vôi hóa bám lại, bạn có thể tìm mua loại bột tẩy có chứa trisodium phosphate hoặc borax. Có thể đổ vào bồn cầu hoặc thoa trực tiếp lên những phần bị ảnh hưởng.
    Nhớ là khi sử dụng những hóa chất mạnh như trên bạn cần hết sức cẩn thận, phải luôn mang kính và găng tay bảo vệ trong quá trình làm vệ sinh.

    Luôn mang kính và găng tay bảo vệ trong quá trình làm vệ sinh, đặc biệt là khi phải tiếp xúc với hoá chất mạnh.
    Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm nhiều dịch vụ khác!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này