Nhà phân phối kìm mũi nhọn mỏ cong Stanley 84-049 ở bmt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 22/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Đã được phân phối các sản phẩm trên toàn thế giới Stanley là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cầm tay, cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như kiềm bấm cos, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo.

    Kìm mũi nhọn mỏ cong Stanley 84-049 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Kìm Stanley có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn. Sản phẩm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Mũi kìm cứng giúp bạn thoải mái sử dụng. Tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Tay được bao bọc bằng nhựa nên rất êm tay giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu. Nhằm bảo vệ tốt hơn, lớp bên ngoài Sản phẩm được mạ lớp chống oxy hoá giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. Kìm có khả năng cách điện tốt, thích hợp cho bạn làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

    Mô tả chi tiết
    - Kích cỡ: tông chiều dài 131mm, dùng để vặn, giữ, kẹp vật dụng.
    - Kìm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, mũi kìm khỏe, tay cầm làm bằng nhựa tổng hợp, êm, chắc chắn, thoải mái.
    - Kìm được phủ chất chống gỉ, chống xít, tuổi thọ cao.
    - Sử dụng phổ biến trong nghành công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp
    - Góc cong: 45 độ

    Ứng dụng của kìm vào đời sống:
    - Là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để rút đinh, giữ, kẹp, vặn và mở vật dụng. Ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp,... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    - Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích thước Kìm, loại Kìm để phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Doanh nghiệp chúng tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: bosch

Chia sẻ trang này