Nhà ở Xã hội Phúc Đồng Hope Residence - Nhận hồ sơ đăng ký mua căn hộ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 22/8/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Dự án Nhà ở Xã hội Phúc Đồng Hope Residence là một trong những dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup xây dựng với phân khúc Nhà ở Xã hội, với vị trí vàng nằm trong khuôn viên khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Riverside dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khác hàng cả để ở và đầu tư. Dự án nhà ở xã hội Hope Residence nằm tại lô B8 KĐT Vinhomes Riverside 2, Phường Phúc Đồng, Long biên, Hà Nội.

    Hope Residence Long Biên Chỉ cách Hồ Gươm 8 km và khu Phố cổ 15 phút lái xe oto. Nằm Gần khu vực này đã hình thành rất nhiều dự án BĐS cao cấp, trong đó là Vinhomes Riverside ,… với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo nên cảnh quan hiện đại và tiện nghi. Hạ tầng giao thông: Gần cầu Long Biên với Cầu Chương Dương. Hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cùng hệ thống đường vành đai.

    Dự án được phát triển với tổng số 1.504 căn hộ, với 2 dòng sản phẩm chính là nhà ở xã hội & chung cư thương mại. Trong đó, phân khu nhà ở xã hội Hope Residences chiếm tổng số khoảng 900 căn hộ, đã được chủ đầu tư Phúc Đồng rục rịch chào bán với mức giá từ 16 Triệu/m2.

    Đối tượng những khách hàng được phép mua nhà ở xã hội tại Hope Residences sẽ bao gồm có người có công với cách mạng, sĩ quan, quân nhân, công an, công nhân viên chức, người có thu nhập thấp hoặc các cá nhân nằm trong diện bị thu hồi đất mà chưa được đền bù…. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình mua bán nhà ở xã hội Hope Residence
    [​IMG]


    Lựa chọn mua căn hộ chung cư tại Hope Residences, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh an lành cách biệt khỏi những ồn ào của chốn phố phường thành thị Hà Nội để mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể trở về căn nhà thân thương, cùng người thân dạo bước bên những khu vườn cây xanh hay ngắm nhìn con thơ vui đùa bên sân chơi dành cho trẻ nhỏ tại ngay quảng trường nội khu rộng lớn giữa 5 tòa nhà.

    Ngoài ra, Hope Residences còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp cùng không gian cảnh quan thoáng đạt đến từ hơn 100 ha cây xanh, hồ nước & kênh nước đan xen bên những căn biệt thự Tây Âu tại khu đô thị Vinhomes Riverside danh tiếng của Vingroup.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này